Chia sẻ 4 lưu ý khi xác định kích thước cửa nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cobetocxoan, 1/10/20.

  1. cobetocxoan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Muốn có một cửa nhà vệ sinh ưng ý thì mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và chất lượng chưa hẳn là những yếu tố duy nhất mà việc lựa chọn kích thước nhà vệ sinh cũng quan trọng không kém. Kích thước chuẩn của cửa nhà vệ sinh: chiều cao là : Cao: 1,90 – 2,10 – 2,30 (m), tương ứng với đó, chiều rộng: 0,68 – 0,82 – 1,02 (m). Kích thước trên là kích thước chuẩn, gia chủ cũng có thể chọn kích thước theo nhu cầu, sở thích của mình.

    Xem thêm

    Nhưng chọn kích thước cửa nhà vệ sinh cũng cần đảm bảo những yêu cầu sau

    [​IMG]

    1. Nếu như có cùng phạm vi tầm mắt với các cánh cửa khác thì kích thước nên bằng nhau

    Đây chính là một số lưu ý nhỏ khi chúng ta lựa chọn kích thước cho mọi loại cửa. Trong một công trình, nếu như trong phạm vi tầm mắt, có hai cánh cửa cùng loại lại không đồng nhất về kích thước, đặc biệt là chiều cao, sẽ dễ gây mất thẩm mỹ, gây khó chịu cho người nhìn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc mọi cánh cửa trong công trình của bạn đều phải giống y đúc về kích thước. Bạn chỉ cần xác định khoảng cách của hai cánh cửa và góc khuất giữa chúng, nếu chúng không gần nhau hoặc không cùng phạm vi tầm mắt, thì chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng hai loại kích thước sao cho phù hợp.

    2. Vừa cơ thể

    Đây là lưu ý lớn nhất, cũng là điều kiện tiên quyết khi lựa chọn kích thước cửa nhà vệ sinh phù hợp. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần xác định ai sẽ là những người sử dụng, trọng lượng, chiều cao và kích thước cơ thể của họ là bao nhiêu? So sánh với những con số đã xác định được, chúng ta có thể có một kích thước cụ thể. Tuy nhiên, cũng đừng quên, thi thoảng, căn hộ của bạn sẽ có những vị khách, hãy tính lượng cả sai số nữa nhé! Việc lựa chọn một kích thước cửa nhà vệ sinh phù hợp cũng như chọn được bộ trang phục vừa vặn vậy, nó sẽ khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong quá trình sử dụng.

    3. Lưu ý đến những đồ đạc có khả năng phải vận chuyển

    Bất cứ căn phòng nào trong một căn hộ cũng cần phải vận chuyển vào bên trong những đồ nội thất khác để hoàn thiện. Ví dụ, chúng ta cần vận chuyển giường, kệ, tủ,… vào phòng ngủ; bàn ăn, bếp nấu, bồn rửa vào nhà bếp;… thì tương tự với đó, nhà vệ sinh cũng cần vận chuyển vào những nội thất cần thiết: toilet, gương, bồn rửa tay,… Việc vận chuyển này không chỉ diễn ra trong quá trình hoàn thiện căn hộ, mà còn sẽ vẫn tiếp tục trong quá trình gia chủ sử dụng. Đừng để quá trình này diễn ra khó khăn chỉ vì chọn sai kích thước nhà vệ sinh nhé! Không cần quá chật chội hay rộng rãi, chúng ta cần cân bằng mọi con số, mọi kích thước khác để có được một kích thước cửa nhà vệ sinh hoàn hảo.

    4. Hỏi ý kiến chuyên gia

    Sau khi chọn được một kích thước vừa vặn với nhu cầu và sở thích, đừng vội thi công luôn mà hãy đi hỏi những chuyên gia trong việc xây dựng, đó có thể là bạn bè, người thân hiểu biết về xây dựng hay chính những triến trúc sư hoặc những người thi công giúp bạn.

    Nội thất nhựa khánh nhi đã trình bày một số lưu ý giúp bạn lựa chọn kích thước cửa nhà vệ sinh phù hợp. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn. Nội thất nhựa khánh nhi chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm cửa nhà vệ sinh với chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 096.707.7877 để được tư vấn tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này