QC 4 Gợi ý quà tặng in logo ý nghĩa nhất 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 24/9/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Khách hàng là cơ sở vững chắc cho sự phát triển bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì thế, việc chọn quà tặng khách hàng là điều không thể bỏ qua mỗi khi có dịp để tri ân khách hàng. Vậy quà tặng nào in logo là đẹp và ý nghĩa nhất ? Dưới đây là 4 gợi ý của chúng tôi về sản phẩm quà tặng in logo, doanh nghiệp nên chọn để mang lại tính hiệu quả tích cực.

    1. In logo lên bút quà tặng – quà tặng in logo giá rẻ
    Bút là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay và không có ai là không biết đến cây bút hay chưa từng sử dụng bút trong cuộc đời mình. Đặc biệt, nếu khách hàng của bạn là 1 doanh nhân thì bút lại chính là vật bất ly thân. Bút ở đây có thể là : bút bi nhựa, bút chì, bút ký hay một chiếc bút cao cấp. Chính vì vậy, nếu khách hàng của doanh nghiệp đang là doanh nhân thành đạt, việc tặng một chiếc bút ký cao cấp, sang trọng không những trợ giúp cho công việc của họ mà còn chính là biểu tượng tượng trưng cho địa vị và phong cách của họ.

    [​IMG]
    Quà Tặng in logo – bút kim loại
    Ngoài ra, Với các đối tượng là học sinh + sinh viên thì việc in bút bi hay in logo lên bút chì cũng là quà tặng in logo vô cùng ý nghĩa.

    Bởi những lý do trên mà In logo lên bút đang dần trở thành món quà tặng in logo giá rẻ đang được ưa chuộng nhất của doanh nghiệp cho khách hàng.


    [​IMG]
    Quà tặng in logo – in lên bút bi

    1. In logo lên balo, túi xách, cặp xách
    [​IMG]
    In logo lên balo làm quà tặng
    Hầu hết mọi người hiện đại ngày nay đều cần một balo, túi xách, cặp xách để chứa đựng hồ sơ, tài liệu… cho công việc của mình. Với mọi chất liệu bằng vải, Da Pu, Da Simili, Sợi dệt….đều có thể in logo lên sản phẩm để làm quà tặng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã tinh tế chọn sản phẩm này làm quà tặng in logo cao cấp cho khách hàng của mình để tri ân và thành công thu hút tình cảm của họ.

    1. In Sổ tay – món quà tặng in logo được đặt hàng số lượng lớn
    Nếu doanh nghiệp của bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng chung chung, in sổ tay cũng là món quà lý tưởng trong danh sách lựa chọn. Trên sổ tay, bạn có thể in ấn logo và khẩu hiệu, slogan của doanh nghiệp bên trên trước khi tặng cho khách hàng. Điều này vô tình thu hút cả những ai chưa phải là khách hàng của bạn.

    [​IMG]
    Mẫu in logo lên sổ tay bìa da
    [​IMG]
    In logo lên sổ tay bìa giấy cứng
    In Sổ tay hiện nay được lựa chọn nhiều là bởi những nguyên nhân sau:

    • Chi phí sản xuất thấp.
    • Mang tính đồng loạt, dễ dàng chế tác với số lượng lớn.
    • Công nghệ in ấn hiện đại, sắc nét tạo ra những cuốn sổ tay cao cấp với hình ảnh sống động.
    1. In logo lên kỷ niệm chương cao cấp làm quà tặng
    Đối với một số dạng khách hàng đặc biệt như mạnh thường quân hay khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp, khách hàng có nhiều đóng góp ý tưởng… thì việc quà tặng in logo doanh nghiệp tri ân hàng năm, hàng tháng là không thể thiếu.

    Hãy cảm ơn họ bằng những biểu trưng hay kỷ niệm chương cao cấp với thành tích bên trên. Điều này sẽ khiến họ thêm tự hào về bản thân và có thêm nhiều động lực, vui thích khi cùng doanh nghiệp của bạn phát triển về sau.

    [​IMG]
    Kỷ niệm chương in logo
    Như vậy, qua bài viết sau đây, các doanh nghiệp đã có thể tự mình chọn ra quà tặng kin logo hợp lý nhất để tặng khách hàng doanh nghiệp tùy theo từng trường hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ thêm với Quatangvietbook.com để nhận được sự tư vấn trực tiếp hơn về trường hợp khách hàng của mình.

    Địa chỉ sản xuất quà tặng in logo ở đâu ?
    Hãy liên hệ vớicông ty Quà Tặng Vietbook để được tư ấn, báo giá và xem mẫu quà tặng in logo :

    Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền) – Email : quatangvietbook@gmail.com
    Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này