QC 4 điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park của Austin

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi My Linh, 25/10/21.

  1. My Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/19
    Lưu ngay 4 điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park của Austin để có thể trải nghiệm dễ dàng khi có cơ hội ghé thăm thành phố du lịch hàng đầu này nhé!

    Có nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park của Austin cung cấp một không gian ngoài trời lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Du khách khi mua vé máy bay đi Mỹ một chiều giá rẻ có thể ghé qua khu vực hàng đầu này để có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật được nhiều người yêu thích mà bạn có thể khám phá.

    Hồ bơi Barton Springs Pool

    Địa chỉ: Số 2201 William Barton Dr, Austin

    Barton Springs Pool là một hồ bơi nổi bật trong công viên cũng là điểm thu hút du khách vào mỗi mùa hè. Đây là một nơi lý tưởng để vui chơi ngoài trời với nhiều lựa chọn như tận hưởng làn nước mát lạnh, đi dạo bên hồ, tập thể dục,… Khu vực hồ bơi được chia làm nhiều vị trí với mực nước khác nhau, đảm bảo phù hợp cho cả trẻ em.

    [​IMG]
    Khu vực hồ bơi là điểm đến hút khách

    Vườn bách thảo Zilker

    Địa chỉ: Số 2220 Barton Springs Rd, Austin

    Một địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park của Austin là vườn bách thảo – điểm dừng có khung cảnh đẹp quanh năm. Khu vườn Nhật Bản Taniguchi là địa điểm tham quan hút khách nhất ở đây với một bức tranh tuyệt đẹp của hồ cá koi và cây cối tươi xanh. Bên cạnh đó là nhiều khu vườn đẹp khác như vườn hoa hồng, vườn bướm, vườn thời tiền sử Hartman,…

    Nhà hát Zilker Hillside

    Địa chỉ: Số 2206 William Barton Dr, Austin

    Một điểm du lịch ở Austin được yêu thích là nhà hát Zilker Hillside – nơi có những buổi diễn âm nhạc miễn phí vào mùa hè. Điều đặc biệt ở đây chính là không gian tổ chức ngoài trời nên du khách có thể mang theo một tấm chăn và trải xuống sườn đồi để xem buổi diễn. Các chương trình đặc sắc và phù hợp cho gia đình đấy!

    [​IMG]
    Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tới nhà hát Zilker Hillside

    Trung tâm khoa học và tự nhiên Austin

    Địa chỉ: Số 2389 Stratford Dr, Austin

    Khi tới Austin du khách sẽ không muốn bỏ lỡ một điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park là trung tâm khoa học và tự nhiên Austin. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng cho cả gia đình với trải nghiệm đào tìm xương khủng long dành cho trẻ em. Bên cạnh đó là xem nhiều loài động vật như linh miêu, diều hâu, cáo, cú,…

    Ngoài những điểm vui chơi hấp dẫn ở Zilker Park kể trên còn có các lựa chọn giải trí khác như đi bộ đường dài ở Greenbelt, đi tàu Zilker Zephyr,… mà bạn có thể tìm thấy ở đây. Liên hệ phòng vé EVA Air tại Việt Nam book vé máy bay cho kỳ nghỉ ở Austin có thể dành thời gian để khám phá những điều thú vị tại Zilker Park này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này