QC 4 bí mật tạo quảng cáo cho phòng khám giúp tăng doanh thu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi MaiTram94, 8/10/18.

  1. MaiTram94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/18
    Hàng năm tại Mỹ, các phòng khám chi gần 10 tỷ USD cho các dịch vụ quảng cáo, khiến cho nó trở thangh 1 trong số 10 ngành tiêu tốn tiền bạc nhiều nhất ở đế quốc này. Những điều trên cho thấy hiệu quả to lớn mà quảng cáo phòng khám mang đến. Nhưng hiện tại các quảng cáo phòng khám trên Google hoặc truyền hình rất là nhàm chám. Đặc biệt đối với ngành quảng cáo, khi hàng ngày có đến hàng triệu quảng cáo được sáng tạo ra nhằm mục đích thu hút khách hàng, thì khách hàng cùng ngày càng thông minh hơn trước những lời nói có cánh. Do đó, quảng cáo phòng khám nhàm chán thì càng khó thu hút được khách hàng tìm đến với mình. Dưới đây là 4 bí mật giúp cho quảng cáo phòng khám của bạn thu hút khách hàng.

    1. Hãy nói ngôn ngữ của khách hàng

    Về khía cạnh kinh tế, kinh doanh phòng khám về mặt hình thức cũng giống như các lĩnh vực kinh doanh khác. Tuy nhiên lĩnh vực y tế có đặc trưng riêng của nó, do liên quan đến tính mạng con người nên sự nghiêm túc phải được đặt lên hàng đầu. Vấn đề nghiêm túc, tiến trình cung cấp dịch vụ nghiêm túc, bác sĩ nghiêm túc, kết quả nghiêm túc và ngôn ngữ chuyên – môn – một – cách – nghiêm túc.

    Nhưng đối với hầu hết các bệnh nhân, những lời nói của bác sĩ như là một ngôn ngữ của “người ngoài hành tinh”, quá chuyên môn để những người bệnh có thể hiểu được những gì bác sĩ đang muốn nói. Và kinh doanh là phải để cho khách hàng biết và hiểu mình đang nói những gì và có thể làm được những gì.

    Carlos Machicao – nhà sáng lập, CEO kiêm Tổng giám đốc sáng tạo của Tập đoàn Giải pháp sáng tạo đa quốc gia Wide Pixel Media, đối tác chính thức của Coca Cola, cho rằng: “Bạn hãy cố gắng nói ngôn ngữ của khách hàng, nghĩ như suy nghĩ của khách hàng trước khi muốn họ hành động theo cách bạn muốn họ hành động”.

    Tìm mọi cách để đơn giản hỏa từ ngữ chuyên môn bằng ngôn ngữ đời thường là cách quảng cáo phòng khám hiệu quả nhất và dễ thực hiện nhất. Đây chính là bí mật đầu tiên.

    2. Thấu hiểu vấn đề của khách hàng

    Bạn phải đặt vấn đề của khách hàng thành vấn đề của chính bạn, nỗi đau của khách hàng cũng chính là nỗi đau của bạn, và mong muốn của bạn là tìm cách giải quyết vấn đề, nỗi đau đó cho chính mình, cũng như cho khách hàng. Từ đó mới khiến cho khách hàng thấu hiểu được những gì mà phòng khám của bạn mang lại. Đó cũng chính là yếu tố Cảm xúc trong marketing hiện đại, yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong vòng đời của sản phẩm/dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cách quảng cáo phòng khám.

    Hãy tìm hiểu và cố gắng thấu hiểu xem khách hàng của bạn đang nghĩ gì và cảm thấy gì, trong quá trình điều trị họ đã phải trải qua những vấn đề nào. Hãy tìm hiểu thêm từ những thân nhân của những người bệnh, những vấn đề mà họ gặp phải khi người thân của họ bị bênh, những nỗi đau mà họ phải gánh chịu. Chính cảm xác sẽ cho bạn biết chính xác ý tưởng quảng cáo và cách quảng cáo cho phòng khám như thế nào.

    >>> Truy cập và liên hệ tại: https://marketingphuongdong.com/
    [​IMG]
    3. Tối đa hóa tiện ích phòng khám

    Có nhiều điều mà khách hàng có thể nói về phòng khám của bạn sau khi họ đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ ở đó. Và phương thức này được gọi là marketing truyền miệng, ông bà ta gọi là “một đồn mười, mười đồn trăm” hay “tiếng lành đồn xa” Tuy rất khó nhưng kết quả thì vô cùng ngọt ngào. Do đó, để thực hiện được phương án này thì việc tối đa hóa các tiện ích của phòng khám là một điều vô cùng quan trọng mà bạn phải lưu ý. Điều cơ bản như, phòng khám sạch sẽ, sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Nhân viên lịch sự, bác sĩ thông cảm và thấu hiểu được tình hình mà bệnh nhân đang gặp phải. Để ý chi tiết đến những vấn đề nhỏ mà bạn có thể phát hiện và cố gắng cải thiện từng chút một.

    4. Tạo nội dung Viral

    Hiện nay việc một video đạt được triệu view trong vòng một ngày không phải là điều hiếm gặp, tạo nội dung video viral giúp cho phòng khám của bạn truyền tải được những thông điệp cốt lỗi về sản phẩm/dịch vụ một cách súc tích, đầy đủ thông tin và mang tính giải trí cao.

    Một viral video có thời lượng ngắn, và có tính lan truyền tự nhiên theo cơ chế phát tán dựa trên cảm xúc và tâm lý người xem. Những cảm xúc thích hợp dùng trong quảng cáo phòng khám là hạnh phúc, khổ đau, cảm động.

    Trên đây là những chia sẻ của Marketing Phương Đông về việc tạo ra Quảng cáo thu hút khách hàng. Cám ơn các bạn đã xem bài viết.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này