QC 388bet tiết lộ Burnley vs Liverpool (21h ngày 13/2): Đánh sập Turf Moor

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 17/2/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Ở vòng đấu thứ 25, Liverpool chỉ phải hành quân đến sân của đội đang đứng dưới đáy BXH là Burnley.

    Hiện tại, Burnley đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH Premier League. Họ đang có trong tay 14 điểm, kém nhóm an toàn 4 điểm. Tuy nhiên, cơ hội trụ hạng của đội chủ sân Turf Moor là vẫn còn rộng mở, bởi so với các đối thủ cạnh tranh, đội bóng này thi đấu ít hơn từ 2 đến 3 trận.

    Xem thêm: share tip bong da

    Ở vòng đấu trước, Burnley đã giành được trận hòa quý giá trên sân của Man United. Sắp tới, họ sẽ tiếp tục đối đầu với một đội bóng mạnh khác là Liverpool.

    Đoàn quân HLV Sean Dyche vẫn đang cố gắng chắt chiu từng điểm số. Dẫu vậy, trước một Liverpool đang có phong độ ổn định, The Clarets có khó thể tạo nên bất ngờ.

    Liverpool vẫn đang cố gắng bám đuổi Man City trên BXH Premier League. Lúc này, The Kop đang có trong tay 51 điểm, kém đối thủ của mình 9 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

    Ở vòng đấu trước, Liverpool không có sự phục vụ của Sadio Mane và chỉ để Mohamed Salah vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, họ vẫn dễ dàng giành được chiến thắng trước Leicester nhờ sự tỏa sáng của Diogo Jota.

    Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến sân Turf Moor của Burnley. Các học trò của HLV Jurgen Klopp cần giành chiến thắng ở trận cầu sắp tới để tiếp tục theo sát Man City, đồng thời tạo bước chạy đà thuận lợi trước khi bước vào cuộc đối đầu với Inter tại vòng 16 đội Champions League. Với phong độ đang lên cao, Lữ đoàn đỏ đủ sức làm được điều này.

    Tình hình lực lượng
    Burnley: Matej Vydra và Johann Berg Gudmundsson chấn thương.


    Liverpool: Jordan Henderson đau lưng, Sadio Mane có thể trở lại.

    Đội hình dự kiến & Dự đoán tỷ số
    Burnley (4-4-2): Pope; Roberts, Tarkowski, Mee, Taylor; McNeil, Westwood, Brownhill, Cornet; Rodriguez, Weghorst

    Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Jota, Firmino, Salah

    Dự đoán tỷ số: Burnley 0-2 Liverpool
     
    #1

Chia sẻ trang này