QC 388 đưa tin: Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng vào cuối mùa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 12/11/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Do không muốn để mất ngôi sao sáng giá nhất đội bóng, BLĐ Barca sẵn sàng đề nghị Messi ký hợp đồng mới trọn đời. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo khẳng định chân sút người Argentina sinh năm 1987 đang cân nhắc nghiêm túc khả năng đầu quân cho một đội bóng ở MLS vào mùa Hè năm tới.
    --------
    Đọc thêm: ca do the thao

    Messi giờ đã có sẵn một sự chọn, bởi hồi tháng Ba năm nay ông chủ CLB Inter Miami là cựu danh thủ David Beckham đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với "số 10" của Barca. Ngoài Messi, một cầu thủ khác của Barca là tiền đạo Luis Suarez cũng lọt vào "tầm ngắm" của Becks.

    Được biết, khi gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ La Liga là vào tháng 11/2017, Messi có cài thêm điều khoản cho phép anh được chuyển đi nơi khác sau khi bước sang tuổi 32. Với việc đến tháng 6 tới Messi sẽ sang tuổi mới, anh có quyền nói lời chia tay Barca sau gần 20 năm gắn bó vào cuối mùa.

    Theo tờ Marca, sở dĩ Messi "thòng" thêm điều khoản nói trên vào thỏa thuận với Barca là do anh muốn mình vẫn còn đường lùi trong trường hợp sức khỏe đột ngột sa sút. Nếu cầu thủ mang áo số 10 cảm thấy mình không đủ sức chơi bóng đỉnh cao cho Barca đến năm 2021, anh có thể thay đổi CLB để chuyển đến một bến đỗ mới phù hợp hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này