QC 3 YẾU TỐ GIÚP BẠN ĐÁNH GIÁ ĐÂU LÀ KEM TRỊ MỤN TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 10/8/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Theo bạn như thế nào là kem trị mụn tốt nhất? Dĩ nhiên mỗi người sẽ có những cách cảm nhận khác nhau cho từng sản phẩm nhưng về cơ bản thì một sản phẩm đạt được 3 tiêu chí dưới đây thì chắc chắn bạn không cần tìm đâu xa, đó chính là sản phẩm tốt nhất.

    1. Thành phần kem trị mụn

    Yếu tố đầu tiên để quyết định sản phẩm kem trị mụn tốt nhất đó chính là thành phần chiết xuất. Một sản phẩm đảm bảo chất lượng chắc chắn phải được chiết xuất từ các thành phần an toàn và không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe.

    Các thành phần gây hại cho da thường thấy ở các sản phẩm kem trị mụn có thể kể đến như Corticoid, Benzoyl Peroxide, Salicylic acid, lưu huỳnh… Đây là các thành phần hóa học có tác dụng chống viêm, chống khuẩn, làm khô nhân mụn nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên khi sử dụng với hàm lượng lớn dễ làm da kích ứng.

    Ngày nay các sản phẩm kem trị mụn hữu cơ được ưu tiên sử dụng bởi tính an toàn và hiệu quả của chúng

    Lấy ví dụ điển hình bạn có thể biết đến bộ sản phẩm kem dưỡng trị mụn của Sia Botanics, đây là sản phẩm mà tất cả các thành phần đều được chiết xuất từ vườn thực vật của Sia Botanics đã được cấp chứng nhận hữu cơ. Các thành phần tự nhiên này có vai trò thay thế công dụng của các chất hóa học kể trên nhưng hoàn toàn vô hại. Do đó người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng vừa an toàn cho da vừa trị mụn hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Kem trị mụn giúp da tăng cường sức đề kháng tốt nhất, trị mụn dứt điểm

    Kem trị mụn tốt nhất sẽ là sản phẩm sử dụng phương pháp tác động điều trị từ sâu bên trong nhằm tăng cường sức đề kháng cho da từ đó hạn chế tình trạng tái phát mụn trở lại sau khi điều trị.

    Đó là lí do các sản phẩm này có khả năng điều trị mụn dứt điểm thay vì tái phát nhiều lần như các kem trị mụn kém chất lượng.

    3. Kem trị mụn kết hợp với dưỡng ẩm, chống lão hóa

    Một bộ kem trị mụn tốt nhất không chỉ chứa các các sản phẩm trị mụn, chống viêm, mà hơn thế đó là sản phẩm tích hợp các chức năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, bảo vệ da từ các yếu tố bên ngoài, hạn chế các tác động gây hại trực tiếp như khói bụi, tia UV, vi khuẩn...

    Bạn có thể tham khảo bộ kem dưỡng trị mụn (The clear skin collection) của Sia Botanics được tích hợp 5 sản phẩm bao gồm:

    - Sữa rửa mặt chăm sóc da dầu và hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng ( White Sage Cleanser)

    - Miếng tẩy trang hàng ngày tinh chất trà tràm ( Tea Tree Cleanse Pads)

    - Toner chăm sóc da dầu và hỗn hợp tinh chất Xô thơm trắng ( White Sage Toner)

    - Serum chống lão hóa da hạt xương rồng ( Prickly Pear Seed Serum)

    - Kem dưỡng ẩm tinh chất khoáng biển ( Ocean Minerals Moisturizer)

    >> Tham khảo bộ sản phẩm kem dưỡng trị mụn của Sia Botanics .

    [​IMG]

    Một điều khá đặc biệt ở bộ sản phẩm này,đó là không có sản phẩm đặc trị, cơ chế trị mụn hoàn toàn dựa trên việc làm sạch da, tăng cường sức đề kháng, da khỏe, từ đó đẩy nhân mụn ra ngoài và xóa mờ vết thâm, bên cạnh đó da của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện với các sản phẩm kem dưỡng, toner...

    Bên cạnh 3 tiêu chí lựa chọn kem trị mụn tốt nhất, để sở hữu làn da sạch mụn và vết thâm do mụn để lại, bạn cần đến các bước skin care đúng cách cũng như thói quen ăn uống, sinh hoạt, vận động lành mạnh. Cụ thể:

    - Lưu ý cách làm sạch da mặt mụn

    - Sử dụng kem chống nắng cho da mụn, nhạy cảm

    - Luôn rửa sạch tay trước khi sờ lên da mặt

    - Tăng cường vitamin, nước, rau xanh

    - Không thức khuya, hạn chế các chất kích thích, đồ uống có gas…

    - Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao giúp thải độc da

    Hy vọng với những chia sẽ trên, các cô gái đã biết cách tìm kiếm kem trị mụn tốt nhất cũng như trang bị thêm kiến thức chăm sóc da mụn hiệu quả.

    Chúc các chị em thành công và ngày càng xinh đẹp!
     
    #1

Chia sẻ trang này