QC 3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế phòng khách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hpnewtech, 20/11/18.

  1. hpnewtech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Phòng khách vừa là nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình, vừa thể hiện trọn vẹn phong cách sống của gia chủ.
    Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi thiết kế phòng khách.

    Màu sắc

    Tông màu trầm ấm mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái, là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế phòng khách. Tổng thể sử dụng chất liệu gỗ theo tông màu nâu cổ điển là xu hướng nội thất chưa bao giờ lỗi thời. Tuy vậy, nếu quá lạm dụng gam màu tối sẽ dẫn đến không gian khá buồn. Trong trường hợp này, gợi ý dành cho bạn là kết hợp thêm một số loại đèn sáng màu để tạo điểm nhấn.

    Xem thêm: máy cắt nhôm 2 đầu

    Chọn nội thất

    Tổng thể đơn giản, tinh tế và được nhấn nhá bởi một vài món đồ trang trí ấn tượng là công thức quen thuộc vừa đảm bảo sự cân bằng vừa không gây nhàm chán cho không gian.
    Một bộ sofa đơn giản, màu sắc trung tính và chiếc đèn chùm phá cách là phương án thú vị để gia chủ tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà cũng như làm mới nơi sinh hoạt chung của các thành viên. Kết hợp thêm một chiếc ghế bành có màu sắc, chất liệu khác biệt; hay một bức tượng trang trí lạ mắt… là gợi ý khác dành cho bạn.

    Xem thêm: máy ép góc cửa nhôm
    Thiết bị điện tử
    Không dừng lại ở vai trò phương tiện giải trí, các thiết bị điện tử dần trở thành một phần quan trọng để tô điểm cho không gian sống.
    TV LG OLED Signature W siêu mỏng với thiết kế dán lên tường như một bức tranh chính là sự lựa chọn sáng giá dành cho không gian phòng khách sang trọng. Bên cạnh thiết kế tinh tế, OLED Signature W với khả năng hiển thị hình ảnh, âm thanh chất lượng cũng góp phần đem đến những phút giây giải trí thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.
    Để tạo nên không gian phòng khách đẹp mắt thì không thể thiếu được những khung cửa nhôm kính hiện đại
    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về máy sản xuất cửa nhôm, vui lòng liên hê hotline 0975.321.392 - 0973.659.007- 0975.475.102 - 0971.602.364 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này