QC 3 Quy tắc học tiếng hàn lưu loát trong vòng 1 năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xachxovacxi, 8/7/15.

  1. xachxovacxi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Nguồn: học tiếng hàn quốc
    website: hoctienghanquoc.org


    Rất nhiều bạn qua nhiều khóa học tiếng hàn ở các trung tâm mà vẫn chưa thành thạo giao tiếp. Điều đó có thể là do bạn chưa nắm bắt được nguyên tắc học hiệu quả, dưới đây mình xin giới thiệu nguyên tắc học của mình:

    Quy tắc 1 : Không học ngữ pháp

    Hãy dừng ngay lại việc học ngữ pháp. Các nguyên tắc ngữ pháp dạy bạn phải NGHĨ VỀ TIẾNG Hàn, nhưng bạn muốn nói Tiếng Hàn một cách tự nhiên – không phải NGHĨ.

    Nhược điểm của người Việt Nam hiện nay là quá chú trọng vào ngữ pháp. Dẫn đến bạn rất khó giao tiếp một cách tự nhiên đơn giản bạn chỉ sợ sai ngữ pháp.

    Với hệ thống này, bạn có thể học Tiếng Hàn mà không cần học ngữ pháp. Tiếng Hàn nói của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn sẽ thành công. Bạn nói Tiếng Hàn một cách TỰ NHIÊN.

    Quy tắc 2 : Chỉ học những bài tiếng Hàn thực dụng


    Để học thứ Tiếng Hàn thực thụ, bạn phải lắng nghe các cuộc hội thoại thực thụ bằng Tiếng Hàn, lắng nghe bài học giao tiếp tiếng hàn cơ bản chứ không phải nghe các diễn viên đọc trong băng đĩa. Bạn phải lắng nghe người bản ngữ nói thứ Tiếng Hàn thực thụ. Bạn phải học Tiếng Hàn hội thoại thực thụ.

    Bạn học Tiếng Hàn tự nhiên như thế nào? Rất dễ dàng. Hãy ngừng ngay lại việc sử dụng Sách giáo khoa. Thay vào đó, hãy lắng nghe các cuộc hội thoại bằng Tiếng Hàn , phim ảnh, các chương trình TV, sách chuyện, câu chuyện qua đĩa nghe, các chương trình radio bằng Tiếng Hàn . Sử dụng ngôn ngữ hội thoại thực thụ.

    Bạn có thể học Tiếng Hàn hội thoại thực dụng và tự nhiên nếu bạn muốn hiểu người bản ngữ và nói một cách dễ dàng. Sử dụng hội thoại thật, báo, tạp chí thật, chương trình TV, phim, radio và các sách nghe poscast. Hãy tìm các nguồn hội thoại Tiếng Hàn thực dụng. Đọc và Nghe chúng mỗi giờ mỗi ngày.
    [​IMG]
    Quy tắc 3 : Nghe và trả lời, không phải nghe và lặp lại

    Trong các bài học có các câu chuyện ngắn, người kể kể một câu chuyện đơn giản. Người đó cũng sẽ hỏi các câu hỏi đơn giản. Mỗi khi bạn nghe các câu hỏi, bạn dừng lại và trả lời. Bạn sẽ học cách trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng. Tiếng Hàn của bạn sẽ trở nên tự động.

    xem thêm bài đăng tại: cach tu hoc tieng han
     
    #1

Chia sẻ trang này