QC 3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 11/9/19.

  1. quatangvietbookkd14 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới. Tại Vinschool, các học sinh sẽ được rèn luyện phẩm chất, kiến thức, kỹ năng… để tự nhận thức, chủ động thích nghi và thành công trong tương lai.
    Và theo phương pháp truyền thông thương hiệu và nhận diện thương hiệu, Vinschool đã sử dụng mẫu vở học sinh riêng biệt, mang logo và tên thương hiệu Vinschool trên quyển vở. Mỗi năm, số lượng in vở học sinh Vinschool lên đến hàng trăm nghìn quyển và nhiều mẫu mã khác nhau.
    Dưới đây là 3 mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp
    [​IMG]
    In vở học sinh kẻ ngang 80 trang


    [​IMG]
    In Vở học sinh 48 trang 5 ly


    [​IMG]
    In Vở học sinh 48 trang 4 ly
    Thông tin về in vở học sinh trường Vinschool
    - In vở học sinh kẻ ngang 80 trang - Vinschool được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất lượng giấy tốt, độ sáng chất lượng cao, chống lóa, thấm mực tốt nhưng không gây nhòe, thân thiện với mô trường và thân thiện với sức khỏe học sinh.
    - In logo Vinschool, Tên trường Vinschool, slogan trường Vinschool
    - In dòng kẻ ngang theo yêu cầu
    - In vở 4 ô ly, 5 ô ly theo yêu cầu
    - In vở từ 48 trang, 72 trang, 96 trang theo yêu cầu
    - Bìa vở được thiết kế với hình ảnh đáng yêu, màu sắc bắt mắt tạo niềm hứng thú cho các em trong quá trình học tập. Đây sẽ là người bạn đồng hành giúp các bạn nhỏ học tốt hơn, góp phần đưa các em vươn tới sức mạnh của tri thức.
    Công ty nào nhận in vở học sinh theo yêu cầu ?
    Công ty Sổ Da Minh Châu chuyên đi sâu vào nghiên cứu, sản xuất và cung cấp văn phòng phẩm theo quy mô hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa. Trải qua 13 năm nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã in ấn hàng triệu cuốn vở học sinh trên toàn quốc, đã trở thành một thương hiệu IN VỞ HỌC SINH THEO YÊU CẦU được tin tưởng và ưa chuộng, phát triển thành một trong những thương hiệu văn phòng phẩm gạo cội. Chúng tôi đã in vở học sinh trường Vinshool với nhiều mẫu mã khác nhau theo thời gian và theo yêu cầu của Vinschool.


    Hiện nay, In Minh Châu chú trọng đầu tư và phát triển 3 dòng sản phẩm chính: Đồ dùng thiết bị văn phòng, Đồ dùng học sinh (In bút bi, in bút chì, in dây đeo thẻ, in vở - sách), Văn phòng phẩm thời trang cao cấp (in túi da, in ví da, ví da đựng passport).

    Liên hệ in ấn : 0978 891 148 (Mrs.Hoài) - Email : sodaminhchau@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này