QC 3 lý do khiến bạn lựa chọn khóa cửa điện tử

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung2013qa, 9/6/14.

  1. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    [​IMG]

    Trên thị trường có khá nhiều dòng Khóa cửa điện tử, mỗi loại mang nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, kiểu dáng, mầu sắc, chức năng, xuất xứ và giá bán. Mỗi yếu tố đều có tính quyết định đến nhu cầu của người sử dụng và giúp họ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.


    1. Tính năng tiện lợi của sản phẩm:

    Nhắc đến Khóa điện tử, bạn sẽ hiểu ngay đến việc mở khóa bằng các tính năng tiện lợi: vân tay, thẻ từ, mã số và thậm chí “từ xa”. Với những ổ khóa thông thường thì phải mất nhiều thời gian từ lúc rút chìa khóa cho đến mở khóa để vào nhà. Đôi lúc cũng có nhiều rắc rối nếu bạn đánh mất chùm chìa khóa. Chính vì vậy khi sử dụng khóa cửa thông minh sẽ giúp bạn mở cửa nhanh chóng, đơn giản và không lo mất chìa khóa.

    Việc mở khóa bên trong cũng là một trong các tiện ích của của khóa cửa điện tử. Như với dòng khóa cửa Samsung thì việc người trong nhà chỉ cần gạt tay cầm và có thể mở của ra ngoài mà không cần có chìa khóa hay nhập mã số, vân tay, thẻ. Nếu bạn kết nối khóa cửa với hệ thống Chuông cửa màn hình thì còn tuyệt vời hơn nữa bởi bạn có thể mở khóa từ xa thông qua hệ thống này và tiếp tục công việc nhanh chóng.



    2. An toàn hơn, yên tâm hơn:

    Dòng rất nhiều dòng khóa điện tử sở hữu nhiều tính năng về an ninh giúp an tâm cho người sử dụng như: cảnh báo trộm, cảnh báo cậy cửa hay cảnh báo hỏa hoạn. Có như vậy, các bộ khóa tưởng trừng như vô tri vô giác đã trở lên biết nói và giúp chủ nhân của nó tránh được nhiều rủi ro không lường đến trong cuộc sống.


    3. Sản phẩm của công nghệ:

    Chắc hẳn những ai yêu thích công nghệ sẽ rất muốn sở hữu một bộ sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội so với khóa cơ thông thường. Sử dụng và trải nghiệm sản phẩm công nghệ chính là sở thích của những ai yêu thích công nghệ đề muốn. Giông như những chiếc tivi cũ kỹ với màn hình cong hoặc phẳng thì tivi màn hình led đã dần trở lên thông dụng hơn bởi công nghệ mới đem đến cho cuộc sống nhiều điều thú vị và trải nghiệm mới mẻ.


    AHK Việt Nam chuyên cung cấp khóa cửa điện tử, chuông cửa màn hình, camera giám sát. Quý khách có nhu cầu về sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi – Hotline: 0916772235
     
    #1

Chia sẻ trang này