Chia sẻ 3 Lợi ích tuyệt vời khi xây nhà mái thái 2019

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quyenngoc_2507, 11/10/19.

  1. quyenngoc_2507 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/7/19
    Nhà cấp 4 với mái thái là một trong những ngôi nhà tiện lợi. Thế nên khi xây nhà cấp 4 mái thái bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và cả diện tích. Hãy cùng đến với bài viết này để biết được lợi ích từ việc lựa chọn nhà mái thái nhé

    3 Lợi ích của nhà mái thái cấp 4
    1.Tiết kiệm không gian
    Nhà cấp 4 mái thái là loại nhà tiết kiệm được không gian khi xây dựng. Bạn có thể sử dụng gác lửng trong nhà để tăng thêm diện tích sống. Đa phần các mẫu nhà này đều có thể xây dựng thêm một căn gác lửng dùng để chứa các đồ đạc không cần thiết hoặc xây dựng thành một phòng vui chơi riêng.

    [​IMG]

    Do đó mà nhà cấp 4 với gác lửng được khá nhiều người ưa chuộng. Nếu nhà bạn đang ở nông thôn đừng ngần ngại chọn kiểu này. Vừa nhìn đẹp mắt lại tiết kiệm được rất nhiều thứ khi xây dựng. Các kỹ sư đa phần đều chọn mẫu nhà này để tư vấn cho khách hàng.

    2.Tạo cảm giác tinh tế hơn

    [​IMG]
    Khác với các nhà cao tầng hay nhà mặt phố. Nhà mái thái là hiện thân của sự tinh tế trong việc tận dụng sự phối hợp không gian. Các kết cấu của nhà phải hài hòa và trang nhã cùng với sân vườn tạo nên nét riêng. Đây là một trong những điểm nhấn mà Gemdecor thích nhất khi giới thiệu đến các bạn ngôi nhà mơ ước.

    3.Mái thái sẽ ít lỗi thời hơn
    Mái thái có kiến trúc đẹp thường rất ít lỗi thời đặc biệt là mái thái màu xám ghi. Màu xám ghi tạo nên cảm giác khác biệt và đẹp hơn các loại màu khác. Bên cạnh đó nếu xây dựng nhà cấp 4 mái thái ở nông thông thì sẽ rất mát mẻ. Lý do là mái thái cao tránh được nhiệt độ từ bên ngoài bức xạ vào nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này