QC 3 loại canxi cho bà bầu - Mẹ và bé đều khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 14/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Đối với các chị em phụ nữ khi mang thai cần luôn phải quan tâm đến các chế độ ăn và chế độ dinh dưỡng để mẹ và bé được khỏe mạnh, phát triển toàn diện ngay từ khi trong bụng mẹ đến khi chào đời.

    Bên cạnh đó mẹ bầu cần cung cấp các vitamin tổng hợp ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều hết sức cần thiết. Trong bài viết này Nhật Bản Shop sẽ giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm đang bán chạy và được nhiều người quan tâm cho việc sử dụng nhé.

    Nature Made Prenatal Multi + DHA cho bà bầu
    Đây là vitamin tổng hơp cho bà bầu và có hàm lượng DHA giúp cho việc hỗ trợ hệ thần kinh, làm giản nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh của thai nhi.

    Trong thành phần của một viên thuốc có chứa 27mg sắt giúp hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất, hỗ trợ cho việc phát triển năng lượng tế bào, làm tăng hamg lượng máu và phát triển sức khỏe của thai nhi.

    Nature Made Prenatal Multi + DHA có chứa hàm lượng Vitamin D giúp cho việc hỗ trợ cho xương chắc khỏe đối với cả thai nhi và cả mẹ bầu.

    Viên uống bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu Source of life Prenatal
    [​IMG]

    Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm Vitamin A được tìm thấy trong các loại như xoài, đu đủ, bí nhô, gan bò. Vitamin A rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Nhờ có vitamin A giúp cho thai nhi tránh các dị tật bẩm sinh.

    Vitamin nhóm B đặc biệt là Vitamin B6 giúp ngăn ngừa tình trạng ốm nghén ở mẹ, hỗ trợ hệ thống thần kinh còn non của trẻ và Vitmin B9 giúp hỗ trợ tim mạch thia nhỉ, ngăn ngừa các gốc tự do gây ung thư ở trẻ. Vitamin C giúp cho sự phát triển của hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng cho cả mẹ và bé. Vitamin D giúp ngăn ngừa các dị tật về cơ xương ở thai nhi.

    Source of life Prenatal bạn nên sử dụng một ngày 2 lần với liều lượng 1 viên / lần.

    Xem thêm: 6 loại canxi tốt nhất cho bà bầu

    Viên uống dành cho bà bầu Mt Ninshin của Nhật
    Đây là sản phẩm chuyên biệt của Nhật bản được dành cho bà bầu. công dụng chính là bổ sung dưỡng chất cho mẹ mang thai từ đó giúp thai nhi được phát triển khỏe mạnh, đồng thời rất tốt cho việc phát triển hệ thống thần kinh và thị lực ở trẻ nhỏ, nuôi dưỡng não bộ của bé phát triển sau này.

    Viêc bổ sung hàm lượng sắt hợp lý trong sản phẩm giúp cho mẹ giảm được sự căng thẳng, mệt mỏi và làm giảm bớt tình trạng sảy thai hoặc đẻ non từ đó giúp bé có hệ xương chắc khỏe, phát triển tốt và điều hòa sự tăng trưởng cũng như tốt cho hệ miễn dịch của bé.

    Hy vọng với bài viết mà chúng tôi mang đến cho bạn trên đây giúp cho bạn tìm được một sản phẩm tốt và phù hợp với cơ thể nhé, Chúc mẹ và bé khỏe mạnh.

    Xem thêm: TOP 10 thuốc bổ não tăng cường trí nhớ tốt nhất 2019
     
    #1

Chia sẻ trang này