Chia sẻ 3 khía cạnh quan trọng cần lưu tâm khi lựa chọn quầy lễ tân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatduonggia440, 14/11/18.

  1. Noithatduonggia440 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Nơi ở:
    Linh Đàm - Hà Nội
    Là một trong những sản phẩm nội thất ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh của doanh nghiệp nên quầy lễ tân không thể lựa chọn một cách tùy tiện. Thay vào đó, khi chọn món đồ này bạn cần đặc biệt lưu ý về kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc. Tất cả những yếu tố này đều cần phải mang lại vẻ đẹp cho không gian đồng thời hợp phong thủy để doanh nghiệp ngày càng phát triển.

    Chúng ta cùng đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong nội dung bài viết sau đây để có thể chọn được mẫu quầy lễ tân đẹp nhé.

    3 khía cạnh quan trọng cần lưu tâm khi lựa chọn quầy lễ tân

    Kích thước quầy lễ tân cho văn phòng

    Về vấn đề kích thước của quầy lễ tân, bạn cần chú ý đó phải là mẫu quầy có kích thước phù hợp.

    Sự phù hợp mà chúng tôi nói tới ở đây trước hết là phù hợp với diện tích của không gian. Bạn không nên cố đặt một chiếc quầy kích cỡ lớn vào một không gian nhỏ. Vì nó không chỉ làm tốn diện tích mà còn khiến không gian bị mất cân đối, thậm chí là bạn cũng tốn chi phí cho mẫu sản phẩm này.
    [​IMG]

    Sự phù hợp về kích thước tiếp theo được đánh giá dựa trên nhu cầu sử dụng. Nếu là một đơn vị phải đón lượng khách lớn mỗi ngày thì kich thuoc quay le tan cũng phải lớn để giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng và khách hàng cũng không cần phải chờ đợi quá lâu. Còn nếu như văn phòng bạn không phải đón lượng khách nhiều mỗi ngày thì một chiếc quầy lễ tân có kích thước nhỏ là lựa chọn phù hợp.

    Chú ý tới vị trí đặt quầy lễ tân

    Trước hết bạn cũng cần biết rằng, dù quầy lễ tân nằm ở vị trí nào thì cũng cần phải đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi, không bị che khuất.

    Trong quy chuẩn thiết kế các khu vực chức năng của một văn phòng làm việc thì khu vực lễ tân thường được thiết kế ở gần cửa chính. Vị trí này có thể đáp ứng tốt yêu cầu được nhắc đến ở phía trên.

    Ngoài ra, vị trí đặt quầy lễ tân nên giữ một khoảng cách phù hợp với cửa chính, trung bình cách từ 5 đến 9 bước chân so với cửa. Vị trí này sẽ giúp cửa chính thông thoáng, việc đi lại dễ dàng, không gây lộn xộn và khách hàng cũng không cần phải di chuyển qua một khoảng cách quá xa mới đến khu quầy.
    [​IMG]

    Vấn đề phong thủy khi chọn quầy lễ tân cho văn phòng

    Phong thủy cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải lưu ý hàng đầu khi chọn quầy lễ tân cho văn phòng làm việc.

    Khi thiết kế hoặc chọn mua sản phẩm nội thất này, bạn chú ý chọn mẫu sản phẩm có kiểu dáng phù hợp, màu sắc hài hòa nhưng không kém phần nổi bật, chất liệu hợp phong thủy. Điều này sẽ góp phần tạo nên khu quầy thẩm mỹ, chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, để khu vực quầy lễ tân sinh động và luôn tràn đầy sức sống thì bạn cũng có thể sử dụng một số chậu cây, chậu hoa để trang trí.

    Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc muốn tham khảo các mẫu quầy lễ tân đẹp cho văn phòng hoặc muốn thiết kế văn phòng hiện đại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0934 583 888 để được hỗ trợ nhan
     
    #1

Chia sẻ trang này