Chia sẻ 3 địa điểm bán nhân sâm uy tín tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongvu92, 11/5/16.

  1. phuongvu92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Nơi ở:
    Vietnamese
    Nhân sâm, nấm linh chi và các loại thuốc bổ của Hàn Quốc là những mặt hàng được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng và mua về làm quà tặng cho gia đình. Nếu có dịp ghé thăm xứ sở kim chi hay du hoc Han Quoc bạn nên tham khảo các địa điểm mua tặng phẩm bổ dưỡng này.

    1. Chợ Gyeongdong ở Seoul

    Chợ Gyeongdong cũng là một trong những khu chợ lớn nhất ở Seoul. Nhưng khác với chợ Namdaemun với đa dạng các loại sản phẩm thì chợ Gyeongdong chỉ chuyên về thực phẩm (thịt tươi và rau quả tươi) và thảo dược.

    Ngay lối vào của chợ có rất nhiều cửa hàng bán nhân sâm và nấm linh chi. Nhiều cửa hàng thậm chí còn thuê người Việt Nam đứng bán ở đây do có quá nhiều khách du lịch Việt Nam tìm mua nhân sâm và nấm linh chi.

    2. Trung tâm Nhân sâm Ganghwa ở Incheon

    Đảo Ganghwa chuyên trồng nhân sâm. Trung tâm nhân sâm Gwanghwa được dựng lên chỉ để trưng bày và tiêu thụ các sản phẩm trên đảo. Vì thế, có thể nói đây là một trong những khu bày bán sản phẩm nhân sâm chính hiệu Hàn Quốc. Đường đến đây khá xa xôi, nhưng cũng bõ công để bạn tìm đến đây.

    3. Chợ sâm quốc tế Geumsan ở Chungnam

    Geumsan tự hào là quê hương của Lễ hội nhân sâm Geumsan, đây là một trong những nơi trồng nhân sâm có chất lượng tốt nhất Hàn Quốc. Không chỉ là nơi trồng sâm, Geumsan còn có một khu chợ quốc tế với quy mô lớn để bày bán các sản phẩm chế biến từ nhân sâm.

    Lưu ý: Đối với khách du lịch nên mua sâm, nấm theo hướng dẫn của hướng dẫn viên, không nên tự ý đi mua sâm và nấm. Bởi lẽ, ngày nay sâm nấm có nguồn gốc từ Trung Quốc được bày bán rất nhiều trong các khu chợ ở Hàn Quốc với giá rất rẻ. Nếu không biết tiếng Hàn Quốc thì có thể sẽ mua phải những loại sâm nấm này.

    Rinh học bổng du học giá trị cùng công ty tư vấn du học New Ocean !
    ------------------------------------------------------------
    ĐẠI DIỆN TUYỂN SINH DU HỌC - CÔNG TY NEW OCEAN


    Add : Số 37 – Ngõ 121 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội


    Tel : ( 04 ) 353.783.11


    Email : tuvan@tandaiduong.com.vn


    Mobile : 098.424.0033 - 096.456.0011 - 096.456.0044
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này