QC 3 chân váy dài nữ maxi siêu xinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chuyensangw, 11/8/20.

  1. chuyensangw PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Nếu là một người phụ nữ, con gái thời hiện đại thì các bạn gái sẽ không bao giờ có thể bỏ qua các cách mix đồ, những bộ đồ đẹp để giúp mình có thêm các kiến thức thời trang. Giúp bạn không bị lạc quẻ khi phối đồ. Vì vậy hãy đọc những bài viết tư vấn về thông tin thời trang nữ sau đây nhé.

    Hãy đừng quên nhấn vào những đừng link sau đây để theo dõi các thông tin, sản phẩm, tin tức thời trang nữ mới nhất nhé: shop phụ kiện nữ, thời trang công sở nữ 2020, quần áo thể thao nữ 2020


    Chân váy dài maxi với áo thun cực nữ tính

    Hay một item nữa cũng vô cùng đáng yêu dành cho bạn chính là chân váy dài maxi mix với áo thun. Item này cực đơn giản song vẫn toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính mà không kém phần tươi vui. Tuy nhiên, bạn chỉ nên diện set đồ này khi sở hữu làn da trắng và thân hinh không quá “mũm mĩm”, tránh làm lộ những nhược điểm trên cơ thể.

    [​IMG]
    Chân váy maxi dài áo thun đẹp giản dị, với màu sắc tươi vui.
    Chân vài maxi với áo chấm bi, giày converse
    Với item này, bạn có thể đi làm hay đi chơi đều được. Thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, năng động, đó là set đồ váy maxi dài và áo chấm bi, giày converse sẽ mang đến cho bạn. Yên tâm là dù có hơi thấp, hơi mập một chút, bạn vẫn có thể diện set đồ này nhé!

    [​IMG]
    Set đồ thờ trang cho cô nàng ưa thích sự thanh thoát, tự nhiên.
    Chân váy maxi trắng lệch cuốn hút
    Chân váy dài maxi lệch màu trắng toát lên vẻ đẹp thanh thoát song rất thời thượng. Đây cũng chính là phong cách street style của các cô nàng xứ sở kim chi. Nếu là tín đồ thời trang Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua item này nhé, trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút.

    [​IMG]
    Chân vái dài maxi lệch hiện đại trẻ trung và năng động
     
    #1

Chia sẻ trang này