QC 3 cách trang điểm cho mặt không ăn phấn khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi australisvietnam, 20/6/21.

  1. australisvietnam PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/21
    Có cách trang điểm nào khắc phục được nhược điểm cho da mặt không ăn phấn hay không? Đây có lẽ là mối trăn trở của rất nhiều chị em hiện nay. Thực tế, trình trạng khô da dẫn đến không ăn phấn không phải là trường hợp hiếm gặp nên hoàn toàn có cách khắc phục. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật về vấn đề này. Nào cùng lướt ngay xuống dưới để có những mẹo make up thật hoàn hảo cho da không ăn phấn nhé!
    1./ 3 cách trang điểm “dễ như ăn kẹo” cho mặt không ăn phấn

    a./ Sử dụng kem dưỡng da trước khi bắt đầu trang điểm
    Chị em đã biết chưa, nguyên nhân của việc mặt không ăn phấn đó là do da khô đến rất khô. Vì thế, trước khi trang điểm, bạn nên dùng nước hoa hồng không chứa cồn để làm sạch da. Sau đó hãy sử dụng huyết thanh hoặc các sản phẩm dành cho da mất nước để việc make up trở nên dễ dàng hơn.

    b./ Trang điểm nhẹ nhàng – cách trang điểm được áp dụng cực hiệu quả cho làn da không ăn phấn
    Các chị em nên sử dụng một lớp kem lót trang điểm để lớp phấn có độ bám dính tốt hơn. Loại phấn lý tưởng và phấn nước hoặc dạng kem. Lưu ý là chỉ nên đánh một lớp mỏng nhẹ. Không dùng bông chà xát và chỉ nên chấm nhẹ và đều tay theo chiều vuông góc của da mặt. Tiếp đến hãy cùng chổi trang điểm để phụ một lớp mỏng phấn lộ để đạt độ che phủ tốt hơn. Đây là một cách thức trang điểm cho mặt không ăn phấn cực kỳ hiệu quả!

    Xem thêm các sản phẩm trang điểm mặt tại đây

    [​IMG]
    3 Cách Trang điểm Cho Mặt Không ăn Phấn Khoe Trọn Vẻ đẹp Tự Nhiên
    c./ Sử dụng xịt khoáng – cứu cánh hữu hiệu khi trang điểm cho da mặt không ăn phấn
    Nếu cứ mải mê tìm cách trang điểm cho mặt không ăn phấn mà bỏ qua bước này thì các nàng cũng không đạt hiệu quả tối đa đâu. Hãy nhớ sau khi trang điểm, sử dụng xịt khoáng để giúp lớp trang điểm được mịn màng và cấp ẩm cho làn da.

    d./ Tận dụng nước để lấy lại vẻ mịn màng cho lớp trang điểm
    Với da khô, sau một thời gian trang điểm, lớp phấn có thể sở hữu kém xinh. Lúc này hãy sử dụng một chút nước vỗ đều lên bề mặt để giúp lớp makeup lấy lại vẻ đẹp và mịn của nó.

    2./ Những lưu ý trong cách trang điểm cho mặt không ăn phấn
    a./ Tẩy tế bào chết
    Việc da khô trang điểm thường xuyên có thể sản sinh ra rất nhiều tế bào chết. Để lớp make up không trở nên thảm họa thì bạn cần tẩy sạch tế bào chết trước khi bắt đầu trang điểm.

    b./ Thoa kem dưỡng ẩm
    Với da khô, bạn cần thường xuyên bổ sung độ ẩm để giúp da mặt được đẹp, khi trang điểm cũng trở nên đẹp và lâu hơn. Lưu ý, hãy dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm chất lượng và phù hợp với làn da để không gây ra tác dụng ngược.

    c./ Sử dụng kem nền chuyên cho da khô
    Kem nền cho da khô cần đảm bảo chống thấm nước và kiểm soát dầu tốt. Vì thế tuyệt đối không chọn mua kem nền chỉ dựa theo cảm tính. Hãy sử dụng sản phẩm chuyên dụng phù hợp với làn da của mình.

    Xem thêm » Tại sao phải tẩy tế bào chết trước khi làm đẹp

    [​IMG]
    3 Cách Trang điểm Cho Mặt Không ăn Phấn Khoe Trọn Vẻ đẹp Tự Nhiên Australis
    d./ Dùng kem che khuyết điểm
    Cách dùng kem che khuyết điểm khi trang điểm cho mặt không ăn phấn chính là không đánh quá dày. Nếu có thể hãy dùng kem che khuyết điểm ở dạng lỏng để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khi cần trang điểm.

    e./ Nhớ dưỡng ẩm sau khi tẩy trang
    Sau khi trang điểm xong hãy nhớ tẩy trang thật sạch và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách sản phẩm thích hợp!

    Cách trang điểm cho mặt không ăn phấn hoàn toàn không khó đúng không nào các nàng?! Nếu chị em vẫn còn lăn tăn về vấn đề này hay gặp khó khăn trong quá trình make up có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ kịp thời nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này