QC 3 cách làm mặt nạ trị mụn, trắng da bằng cà phê nguyên chất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 5/12/19.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Cà phê sạch bmt được biết đến là một thức uống luôn có sẵn trong góc bếp. Nhưng có thể bạn chưa biết đến chính cà phê nguyên chất bmt lại là phương thuốc chữa lành cho những nhược điểm tồn tại trên da, có thể là mụn hoặc một làn da sậm màu. Hãy cùng Đặc sản Buôn Ma Thuột tìm hiểu những cách làm mặt nạ nhé.

    1. Mặt nạ cà phê và mật ong

    Thành phần:

    1 muỗng canh bột cà phê.
    1 muỗng canh mật ong.

    Cách thực hiện:

    Trộn hai thành phần trên lại với nhau trong một chén nhỏ. Sau đó đắp mặt nạ này lên khắp mặt. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều. Nằm thư giãn với mặt nạ này trong 20 phút và rửa sạch.

    Lợi ích: Sự kết hợp hoàn hảo này có thể cung cấp cho bạn những kết quả đáng kinh ngạc. Công thức chống oxy hóa của cà phê và tính năng dưỡng ẩm của mật ong sẽ cung cấp cho bạn một làn da sạch mụn và sáng hồng.


    2. Mặt nạ cà phê, sữa chua và bột yến mạch

    Thành phần:

    1 muỗng canh bột cà phê sạch bmt.
    1 hũ sữa chua không đường.
    1 muỗng canh bột yến mạch.

    Cách thực hiện:

    Trộn đều tất cả chúng lại với nhau để làm nên một hỗn hợp mịn. Sử dụng hỗn hợp thoa lên khắp mặt và vùng cổ. Lưu lại trên da trong thời gian tối thiểu là 30 phút. Rửa lại bằng nước ấm và vỗ nhẹ da mặt.

    Lợi ích: Những gì làm tắc nghẽn lỗ chân lông, bao gồm cả mụn sẽ bị đẩy hết ra ngoài nhờ sự thâm nhập của cà phê sạch bmt và bột yến mạch trên làn da. Thành phần sữa chua trong mặt nạ này đóng vai trò làm sáng và tạo độ mềm mượt cho làn da.

    [​IMG]

    3. Mặt nạ cà phê và dầu oliu

    Những thứ bạn cần:

    1 muỗng canh bột cà phê.
    1 muỗng canh dầu oliu.

    Làm thể nào để dùng chúng:

    Lấy hai thành phần trên và trộn đều lại với nhau. Dùng mặt nạ này lên mặt và vùng cổ. Massage khắp mặt để tăng cường tác dụng của mặt nạ. Rửa mặt lại sau 3 phút và cảm nhận sự khác biệt.

    Lợi ích: Da mặt sẽ bớt mụn và độ ẩm trong da được cân bằng, bởi vì cà phê nguyên chất bmt và dầu oliu đã làm được điều đó. Hãy sử dụng mặt nạ cà phê trị mụn, làm sáng da này thường xuyên để đem lại vẻ rạng ngời, tươi trẻ trên khuôn mặt của bạn. Đắp mặt nạ không là chưa đủ, bạn phải biết thêm cách chăm sóc da mụn thì mới loại bỏ mụn nhanh chóng.


    Mọi bí kíp làm đẹp muốn mang lại kết quả như ý thì đừng quên rằng, chế độ ăn uống, lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và tâm lý thư thái là những yếu tố rất quan trọng không thể thiếu. Đặc sản Buôn Ma Thuột chia sẻ cách làm mặt nạ trị mụn, trắng da bằng cà phê nguyên chất bmt.
     
    #1

Chia sẻ trang này