QC 2 thương hiệu balo đựng laptop nhỏ gọn bạn nên sở hữu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 14/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Chiếc laptop vốn dĩ đã nặng khi phải mang theo suốt bên mình. Nếu chiếc balo đựng laptop cũng to quá khổ, cồng kềnh lại càng làm gia tăng trọng lượng và khiến bạn mệt mỏi hơn. Chính vì thế, khi mua balo đựng laptop bạn nên chọn cho mình loại có kích thước vừa phải, phù hợp với kích thước laptop. Một chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn sẽ tiện cho bạn rất nhiều trong quá trình di chuyển và sử dụng.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua balo đựng laptop tiện lợi thì bạn nên tìm hiểu một chút về 2 thương hiệu balo dưới đây.
    SimpleCarry
    SimpleCarry là thương hiệu balo Việt xuất khẩu được giới trẻ ưa chuộng. Nổi bật với các dòng balo kiểu dáng, màu sắc thanh lịch, sang trọng và độ bền chắc cao. Cùng với xu hướng thời trang chung, SimpleCarry luôn chú tâm đến việc cập nhật mẫu mã, màu sắc theo thị hiếu khách hàng qua từng thời điểm. Dòng balo này đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ có lối sống trẻ trung, năng động, hiện đại.
    Với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 0.6kg giúp bạn xua tan nỗi lo về lượng đồ đạc phải mang suốt bên mình. Mặc dù nhỏ gọn nhưng balo SimpleCarry vẫn đảm bảo những tính năng ưu việt nhất: đệm chống sốc cao cấp, ngăn chứa tiện lợi, quai đeo êm ái chắc chắc, chống thấm nước,…
    [​IMG]
    Targus
    Targus luôn giữ cho mình sự đơn giản nhưng tinh tế và vô cùng tiện lợi. Những chiếc balo thương hiệu Targus được làm từ chất liệu Polyester với khả năng trượt nước cao, không bị sờn rách trong quá trình sử dụng.
    Balo Targus có trọng lượng chỉ 0.89kg, kiểu dáng lại rất gọn gàng. Thiết kế này đủ để bạn có thể bảo quản chiếc laptop cá nhân an toàn, đồng thời sắp xếp một cách khoa học những món đồ khác cần mang theo với hệ thống ngăn khoa học, tiện lợi. Bạn có thể mang chúng tới bất kì đâu mình thích mà không sợ vướng víu rồi nhé!
    Bên cạnh hai mẫu balo trên còn có những mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn, chất lượng nữa như: Mikkor, Sakos, Jansport, Coolbell,… Bạn có thể song song tìm hiểu để chọn được chiếc balo laptop có chất lượng, giá cả, tính năng phù hợp với mình nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này