QC 2 lưu ý thi công nhà hàng lẩu nướng khoa học tiện nghi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 13/6/19.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Thi công nội thất nhà hàng lẩu nướng là hạng mục quan trọng để có được không gian nhà hàng sang trọng, tiện nghi nhằm thu hút khách hàng. Bên dưới là những lưu ý khi thi công được chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu hiện nay. Để được tư vấn thêm từ chuyên gia hàng đầu vui lòng liên hệ 0988 888 925.

    Một số điều cần lưu ý khi thi công nhà hàng lẩu nướng

    1. Lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng lẩu nướng phù hợp

    [​IMG]


    Khi thiết kế cần lựa xác địn rõ đối tượng khách hàng hướng đến để chọn phong cách thiết kế, thi công phù hợp. Đối tượng khách hàng tầm 8x-9x chọn phong cách thiết kế hiện đại tươi trẻ, đối tượng khách hàng từ 7x trở nên chọn phong cách thiết kế sang trọng nghiêm túc để đem lại sự đẳng cấp.

    2. Chú ý để phân vùng trong nhà hàng hợp lý

    Phân vùng trong nhà hàng một cách phù hợp nhất để tạo sự tiện nghi. Trong nhà hàng gồm sảnh lễ tân, khu vực bếp, khu vực dùng bữa. Đặc trưng của nhà hàng nướng là ướt gia vị tại chỗ nên khu vực bếp không cần diện tích quá rộng. Bên cạnh đó cũng cần đến việc bố trí, sắp xếp nội thất sao cho hợp lý.

    [​IMG]

    Trên đây là những lưu ý thi công nhà hàng lẩu nướng được chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu. Ngoài các yếu tố trên bạn cũng cần tìm đến đơn vị thi công, thiết kế phù hợp để họ tư vấn chi tiết phong cách, chất liệu, kiểu dáng nội thất cùng cách trang trí phù hợp nhất. Để biết giá thi công ưu đãi nhất hãy liên hệ 0988 888 925.

    Thông tin liên hệ!

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Văn phòng Hà Nội
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
    Hotline: 0988 888 925
    Email: lienhe.noithatmienbac@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này