QC 2 kinh nghiệm trị hôi nách bằng dân gian cực hiệu nghiệm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lethinh2105, 28/5/15.

  1. lethinh2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Trị nám tàn nhang hiệu quả với 3 loại trái quen thuộc

    Nám tàn nhang là căn bệnh về da dai dẳng và cần có sự kiên trì trong quá trình điều trị. Bạn có thể trị nám tàn nhang với các loại trái quen thuộc sau.

    1. Trị nám tàn nhang bằng cà chua

    [​IMG]
    Trị nám tàn nhang bằng cà chua

    Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều vitamin A, E, C… không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể mà còn giúp cho làn da trở nên mịn màng, tươi tắn, hỗ trợ trị tàn nhang rất hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch và ép lấy nước cà chua, rồi thoa đều lên bề mặt da. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước cà chua mỗi ngày giúp cải thiện làn da đáng kể. Áp dụng cách trị nám tàn nhang tự nhiên này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

    2. Trị nám tàn nhang bằng cà tím

    [​IMG]
    Trị nám tàn nhang bằng cà tím

    Cà tím không chỉ làm được nhiều món ăn ngon mà còn có khả năng trị tàn nhang rất tốt. Mẹo chữa tàn nhang bằng cà tím rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể áp dụng một cách thoải mái tại ngôi nhà của mình. Bạn hãy lấy cà tím rửa sạch, thái thành từng lát mỏng và đắp đều lên bề mặt da tàn nhang. Trong quá trình đắp mặt nạ bằng cà tím, bạn hãy day các miếng cà tím theo chuyển động tròn sẽ có tác dụng tốt hơn.

    3. Trị nám tàn nhang với dâu tây

    [​IMG]
    Trị nám tàn nhang với dâu tây

    Dâu tây là một loại trái cây vô cùng hấp dẫn không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài. Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, B1, B2 đặc biệt là vitamin C hỗ trợ rất tốt giúp da sáng mịn, trắng hồng. Đây cũng là một trong những phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Bạn cũng chỉ cần rửa sạch, lấy trái dâu tây xay thành nước ép, thoa nước ép dâu tây lên vùng mặt, để khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    >> Đâu là kem trị tàn nhang hiệu quả nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này