QC 2 đơn vị bds Nhật và cty Tiến Phát mở rộng thị trường căn hộ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 17/11/16.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) và công ty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation đã tiến hành lễ công bố hợp tác chính thức giữa 2 cty vào tối 03/11 tại thành phố HCM. Đại điện góp mặt tại buổi lễ của ba cty gồm có Chủ tịch hội đồng quản trị Cty Tiến Phát Corporation (Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát) - ông Lê Quốc Duy, Tổng giám đốc điều hành công ty Sanei Kenchiku Sekkei - ông Shinzo Koike và Tổng giám đốc điều hành Pressance Corporation - ông Shinobu Yamagishi.

    [​IMG]

    Công bố chính thức hợp tác 3 bên, giữa 2 công ty Nhật Bản và Tiến Phát
    Sau thành công bước đầu trong việc kết hợp cùng tập đoàn Sanyo Homes trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là dự án Ascent Lakeside, Công ty đầu tư bds Tiến Phát tiếp tục hợp tác mở rộng với các đối tác bất động sản Nhật Bản và cuối cùng đã tạo được sự chú ý tới từ hai công ty là Pressance Corporation và Sanei Kenchiku .

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đầu tư và phát triển căn hộ và nhà ở, công ty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation là các công ty bds hàng đầu trên thị trường bất động sản Nhật Bản. Nhìn thấy được thị trường bất động sản nhiều tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á trong quá trình mở rộng thị trường, hai công ty đã lựa chọn hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) để trở thành đơn vị đồng phát triển các dự án bất động sản tại những nước khác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và nước ta nói riêng.

    [​IMG]

    Trải qua 6 năm phát triển, Cty bds Tiến Phát đã tạo nên thương hiệu trên thị trường nhà ở thành phố Hồ Chí Minh chính nhờ vào thành công trong việc đầu tư, phát triển và hợp tác đầu tư các dòng sản phẩm bất động sản uy tín và chất lượng, giá cả hợp lý, nhận được nhiều đánh giá khách quan của khách hàng bao gồm: dự án căn hộ Soho Premier, Soho Riverview, The Penta (Quận Bình Thạnh), Grand Riverside, Riva Park (Quận 4), Ascent Lakeside (Quận 7), The Ascent – Thao Dien Condominiums (Quận 2)….

    Đối với Công ty đầu tư bds Tiến Phát, việc kết hợp cùng cty Sanei Kenchiku Sekkei và Pressance Corporation như là khẳng định tiếp theo cho tất cả sự nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc chuyên nghiệp tất cả các dịch vụ trọn gói từ đầu tư, phát triển đến quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản với mục tiêu cao nhất là sự an tâm của Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và quan tâm cho các dự án của Cty bất động sản Tiến Phát. Cùng với những quyết tâm đó, chúng tôi đang không ngừng phát triển để xứng tầm doanh nghiệp bds uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Kế thừa sự thành công của các căn hộ trước đây, sản phẩm căn hộ tiếp theo của Cty Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) và cũng là dong sản phẩm đầu tiên của sự hợp tác chiến lược này chính là căn hộ Ascent Riverside. Tọa lạc tại phường Tân Thuận Đông, quận 7, dự án căn hộ The Ascent Riverside bao gồm 2 block căn hộ và 01 khối office-tel. Không chỉ sở hữu cảnh quan tuyệ đẹp về phía trung tâm thành phố và dòng sông Sài Gòn, các chủ nhân tương lai tại dự án Ascent Riverside còn được tận hưởng những tiện ích nội khu hiện đại bao gồm siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi lớn, bãi đậu xe trên cao, spa, gym, khu nhà hàng – cafe, nhà trẻ...
     
    #1

Chia sẻ trang này