Chia sẻ 1977 Vlog bị xóa tất cả video không rõ lý do tại sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi longhoa, 13/12/19.

  1. longhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/15
    Mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao thông tin trên kênh 1977 Vlog đã bị xóa hết các video.

    Kênh 1977 Vlog là một hiện tượng mới của YouTube tại Việt Nam. Chỉ với 4 clip, 1977 Vlog đã có hơn nửa triệu lượt đăng ký và gần 14 triệu lượt xem. Tuy nhiên, vài giờ trước, cư dân mạng bất ngờ khuấy động thông tin kênh vlog năm 1977 đã bị xóa khi không còn video nào nữa.
    [​IMG]

    Theo Saostar

    Tuy nhiên, nếu dựa trên các thông số được hiển thị trong thông tin kênh, người hâm mộ có thể yên tâm rằng các video chỉ bị ẩn chứ không bị xóa hoàn toàn. Mọi người đều có thể kiểm tra thông qua số liệu thống kê video cũng như tổng số lượt xem trong phần giới thiệu chung hoặc kết quả tìm kiếm như được hiển thị bên dưới.
    Tổng số lượt xem vẫn đủ

    Trường hợp của Vlog 1977 khác với YouTuber Jvevermind. Tất cả các video của JVevermind cho đến nay đã bị xóa hoàn toàn. Tất cả thông tin liên quan về thống kê video cũng như lượt xem chỉ trùng khớp với 2 video mới nhất.
    Kênh của JVevermind đã xóa tất cả các video, chỉ còn lại 2 video mới nhất

    Hiện tại, các thành viên Vlog 1977 vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, nhiều người lạc quan tin rằng đây có lẽ là "chiến lược" của nhóm trước khi phát hành một video mới. Điều này khiến mọi người nghĩ về Taylor Swift, ca sĩ đã xóa mọi thứ trên trang cá nhân của mình trước khi phát hành album Reoutation đình đám.

    Xem thêm profile Saostar:

    Map 2452266 - CommunityWalk

    Sao Star - DandyID

    https://yelloyello.com/places/saostar
     
    #1

Chia sẻ trang này