QC 14 Tuổi bọc răng sứ được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi csevenan, 11/7/20.

  1. csevenan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Hỏi: “Chào nha khoa! Cháu năm nay 14 tuổi, răng của cháu hồi trước bị ngã nên vỡ mất một phần răng cửa hàm trên. Cháu muốn bọc răng sứ cho răng cửa nhưng không biết 14 tuổi bọc răng sứ được không ạ? Nha khoa tư vấn giúp cháu, cháu cảm ơn nhiều.”

    [​IMG]

    Chào bạn! Chúng tôi rất vui và cảm ơn khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho Nha Khoa San. Để trả lời cho thắc mắc “14 tuổi dán răng sứ bao nhiêu tiền được không?” thì nha khoa chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    I. Nguyên nhân gãy vỡ răng
    Khi răng bị vỡ sẽ gây mất thẩm mỹ, khiến nụ cười của bạn trở nên xấu xí, bên cạnh đó nó sẽ ảnh hưởng khiến việc ăn nhai gặp nhiều khó khăn. Một số trường hợp phủ răng sứ gãy vỡ nhiều phạm vào tủy răng sẽ gây ra đau nhức khó chịu, thậm chí là cần phải nhổ bỏ răng trồng lại răng mới. Gãy vỡ ở răng xuất phát từ các nguyên nhân:

    1. Nguyên nhân bên trong
    – Chất lượng men răng xấu, men răng bị mòn, răng thiếu canxi, flour,… khiến răng vỡ, mẻ khi ăn uống. Tình trạng này thường xảy ra do di truyền, chế độ ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, quá trình chăm sóc răng miệng không đúng cách.

    2. Nguyên nhân bên ngoài
    – Chịu tác động ngoại lực quá mạnh như tai nạn, va đập,…

    – Do sâu răng: vi khuẩn sâu răng tấn công sẽ phá hủy cấu trúc của răng, khiến phần thân răng yếu, theo thời gian sẽ bị gãy, vỡ, mẻ tùy theo mức độ.

    – Răng đã điều trị tủy do sâu răng, viêm tủy,… Nếu chăm sóc không đúng cách dễ khiến răng gãy vỡ hơn các răng bình thường khác.

    – Ăn nhai các loại thức ăn quá dai, quá cứng.

    – Thói quen xấu hàng ngày: nghiến răng khi ngủ, cắn móng tay, cắn bút,…

    – Sử dụng nhiều thực phẩm chứa axit như cam, chanh, bưởi,… mà không vệ sinh răng miệng kỹ sau đó.
     
    #1

Chia sẻ trang này