QC 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 16/6/21.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Điều kiện về sức khỏe đi xkld Nhật Bản khá khắt khe, và sức khỏe để đi Nhật không dễ dàng như sức khỏe để đi làm việc ở Đài Loan. Bên dưới là 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bạn cần phải biết, các nhóm bệnh này đa phần là nhóm bệnh truyền nhiễm. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy đến với Năm Châu IMS.

    13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bản

    Bên dưới là nhóm bệnh không thể sang Nhật Bản làm việc được:

    I. Nhóm bệnh về tim mach

    Các nhóm bệnh về tim mạch điển hình như tim đập nhanh, hay đau tim hoặc viêm cơ tim đều là các bệnh không thể đi sang Nhật làm việc được. Các lao động mắc các bệnh này thường dẫn đến việc dễ ngất và có thể làm cho người bệnh bị đột tử, hay đột quỵ. Vì thế, Nhật không tuyển lao động mắc các vấn đề về tim mạch.

    II. Các bệnh về đường hô hấp

    Điển hình của nhóm bệnh này là bệnh viêm phổi, vì viêm phổi thuộc nhóm bệnh dễ truyền nhiễm. Ngoài ra, lao động mắc lao phổi đang tiến triển hoặc chưa chữa khỏi cũng không đủ điều kiện sức khỏe để sang Nhật làm việc. Các bênh khác trong nhóm bệnh hô hấp không thể sang Nhật được gồm xơ phổi, hen phế quản, áp xe phổi.

    III. Nhóm bệnh về tiêu hóa

    Bệnh về tiêu hóa thông thường như tiêu chảy, hay đau bao tử thì vẫn có thể đi Nhật được. Còn các bệnh đặc biệt của bệnh này như sỏi mật, bện vàng da, xơ gan cổ chướng, hay mắc các loại viêm gan B, hay viêm gan C đều không thể đi sang Nhật làm việc.

    IV. Nhóm bệnh về đường nội tiết

    Điển hình của nhóm bệnh này là bệnh tiểu đường, hay bệnh suy tiến thượng thận đều không thể sang Nhật làm việc. Điều kiện đi Nhật về sức khỏe khá khắt khe, và để biết bản thân có thể đi Nhật hay không lao động cần phải đi khám tại các bệnh viện do phía công ty chỉ định. Phí khám sức khỏe đi Nhật thường là 850 nghìn đồng.

    13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bản – bệnh về thần kinh

    Các lao động bại liệt, hay mắc các bệnh trong nhóm bệnh về thần kinh đều không thể đi Nhật được. Điển hình trong nhóm bệnh này là tâm thần, động kinh hay thần trí không bình thường hoặc liệt tứ chi. Biểu hiện của bênh động kinh khá rõ nên không cần đi khám mà chỉ cần nhìn biểu hiện bên ngoài là đã biết được.

    >> Tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

    Nhóm bệnh về sinh dục

    Các nhóm bệnh về sinh dục đa số là nhóm bệnh truyền nhiễm, siêu lây nhiễm nên Nhật Bản cũng từ chối tuyển các lao động mắc 1 trong các bệnh thuộc nhóm này. Điển hình của bệnh thuộc nhóm này là bệnh giang mai, bệnh lậu, bệnh xùi mào gà.

    Các bệnh về xương khớp

    Các công việc ở bên Nhật đa số là bệnh lao động phổ thông, và làm việc bằng chân tay là yếu nên lao động mắc các bệnh về xương khớp đều không thể sang Nhật làm việc. Các bệnh thuộc nhóm xương khớp như cụt chi, đau xương và đau khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, loãng xương nặng.

    X. Các bệnh truyền nhiễm

    Các nhóm bệnh truyền nhiễm đều không thể đi Nhật Bản được. Các bệnh truyền nhiễm đặc trưng gồm: Bệnh HIV, bệnh lậu, các thể lao da…nói chung khi các bệnh này đều không thể đi làm việc ở bất kỳ đất nước nào.

    XI. Các nhóm bệnh về mắt

    Cận thị nhẹ vẫn có thể đi sang Nhật làm việc. Tuy nhiên, không phải cận thị có thể đi tất cả các đơn hàng đi Nhật. Cận thị có thể đi đơn hàng nông nghiệp, hay đơn hàng may mặc. Còn khi lao động bị mù màu thì không thể sang Nhật làm việc. Các bệnh võng mạc khác như thoái hóa võng mãn, quáng gà, đục nhân mắt, thiên đầu thống.

    XII. Các bệnh về tại mũi họng

    U hoặc ung thư vòng họng

    Viêm xoang, viêm tai giữa chưa ổn định

    XIII. Các bệnh về răng hàm mặt

    Dị tật vùng mặt

    Trên đây là 13 nhóm bệnh không đủ điều kiện làm việc tại nhật bản hay 13 bệnh không được đi xklđ Nhật Bản. Để biết bản thân có đủ điều kiện sức khỏe để sang Nhật làm việc hay không bạn cần đến bệnh viên để khám. Nếu đủ điều kiện sức khỏe bạn hãy tìm đến Năm Châu IMS.
     
    #1

Chia sẻ trang này