Chia sẻ 123HOST miễn phí dịch vụ hosting

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi covv, 9/11/20.

  1. covv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    123HOST mở đăng ký dịch vụ hosting miễn phí cho phép người dùng Việt lưu trữ website dạng chia sẻ từ 10h10, ngày 10/10.

    Dịch vụ hosting miễn phí của 123HOST bao gồm các thông số như không giới hạn băng thông, không giới hạn tài khoản email, không giới hạn số lượng tên miền phụ, không giới hạn số lượng cơ sở dữ liệu.

    >>> Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích khi sử dụng VPS của Vultr


    Để được cung cấp hosting miễn phí, khách hàng đăng ký từ lúc 10h10 ngày 10/10. Theo quy định, mỗi cá nhân chỉ được đăng ký một tài khoản hosting miễn phí. Gói miễn phí có sẵn 200 MB dung lượng ổ cứng nhằm đáp ứng việc lưu trữ website cơ bản. Trường hợp cần dung lượng cao hơn, khách hàng có thể nâng cấp lên gói 1 GB dung lượng ổ cứng SSD với 35.000 đồng mỗi tháng.

    [​IMG]
    123HOST mở đăng ký dịch vụ hosting miễn phí từ 10h10 ngày 10/10

    Ông Phan Quốc Hiên - Giám đốc công nghệ 123HOST cho biết người dùng sở hữu website thuận tiện hơn nhờ dịch vụ hosting miễn phí kèm các phần mềm tích hợp mà công ty cung cấp.

    "Với vài thao tác, khách hàng đã có ngay một website bán hàng, trang blog hoặc trang tin tức cho chính mình", ông Hiên chia sẻ.

    Thông thường, để có một website, người dùng cần thuê đơn vị thiết kế web, trả phí lưu trữ dữ liệu hằng tháng để duy trì hoạt động. 123HOST cung cấp miễn phí dịch vụ lưu trữ giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Đồng thời, công ty này cung cấp sẵn công cụ tạo website qua giao diện quản lý hosting với tên Softaculous. Nhờ vậy, chỉ bằng vài thao tác click chuột, người dùng sẽ có một website mà không cần biết về lập trình, tất cả đều thực hiện qua giao diện.

    Khi sử dụng dịch vụ của 123HOST, dữ liệu website an toàn nhờ tính năng JetBackup, giúp tự động sao lưu dữ liệu liên tục trong bảy ngày. Người dùng có thể dễ dàng khôi phục lại dữ liệu website bằng cách thao tác qua giao diện quản lý hosting. Máy chủ hosting trang bị công nghệ Litespeed Cache, giúp tăng tốc truy cập website bằng bộ nhớ đệm.

    123HOST là công ty có 10 năm kinh nghiệm trong thị trường lưu trữ website, cung cấp dịch vụ hosting miễn phí với các công nghệ hiện đại.

    Nguồn: https://vnexpress.net/123host-mien-phi-dich-vu-hosting-4174149.html
     
    #1

Chia sẻ trang này