Chia sẻ 10+ THỦ THUẬT TĂNG TƯƠNG TÁC TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi VanLuong112, 27/5/22.

  1. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    1. ĐĂNG BÀI VÀO KHUNG GIỜ VÀNG
    Rất nhiều chủ kinh doanh có suy nghĩ sai lầm rằng up bài bán hàng vào bất kỳ thời gian cũng có người xem. Thực tế không phải như vậy, hãy tưởng tượng bạn đăng bài vào những thời gian 8h-12h và 13h30-17h30. Đây là giờ làm việc của đa số người dân Việt Nam, vậy thì đương nhiên họ không dùng facebook vào 2 khung giờ đó.

    [​IMG]
    Thời gian đăng tin, livestream hiệu quả, tiếp cận triệu khách hàng tiềm năng

    Lựa chọn được khung giờ đăng tin hiệu quả là một trong những thủ thuật tăng tương tác trên facebook hiệu quả. Lời khuyên ở đây là bạn nên tập trung bán hàng, livestream,… vào buổi tối từ 20h-22h30. Thời gian này là khung giờ vàng cho mọi loại hình tiếp thị, bán hàng.

    2. NUÔI NICK ĐỂ SEEDING BÁN HÀNG
    Nuôi nick để seeding bán hàng là một trong những cách phổ biến được nhiều chủ kinh doanh sử dụng. Sở hữu dàn nick ảo khỏe mạnh giống như việc bạn sở hữu một đội ngũ social marketing cực kỳ hiệu quả và chuyên nghiệp.

    Tuy nhiên, khác biệt ở đây là bạn không cần bỏ ra bất kỳ chi phí nào nhưng hiệu quả luôn ở mức cao. Các tài khoản ảo có thể seeding không giới hạn, tương tác chéo nhau giúp tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng.

    3. KẾT BẠN VỚI NHIỀU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    Thủ thuật tăng tương tác trên facebook được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng nhất hiện nay đó là kết bạn full 5000 bạn bè trên facebook. Facebook rất hỗ trợ trong các công việc kinh doanh khi cho phép 1 tài khoản có thể kết nối với 5000 tài khoản khác. Điều đó đồng nghĩa là bạn có thể nắm trong tay 5000 khách hàng tiềm năng với một chút khéo léo.

    Hãy đảm bảo bạn đã vẽ được chi tiết chân dung khách hàng mục tiêu để có thể kết bạn một cách chính xác. Ngoài ra, xây dựng mối quan hệ và tương tác 1:1 với khách hàng sẽ giúp rất nhiều cho việc kinh doanh về lâu dài.

    4. TỔ CHỨC MINIGAME TRÊN FACEBOOK
    Đa dạng nội dung cũng sẽ nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt tương tác về facebook. Bạn cần nhớ đa số mọi người dùng facebook với mục đích giải trí.

    [​IMG]
    Kịch bản livestream mini game thu hút triệu view

    Do đó, các minigame sẽ cho thấy khả năng tạo tương tác hiệu quả đến không ngờ. Bạn chỉ cần áp dụng một số kịch bản đơn giản là đủ để tạo ra những cơn “bão like” như:

    • Đố vui
    • Like, share và tương tác theo yêu cầu
    • Đoán số may mắn
    5. LIVESTREAM BÁN HÀNG
    Thống kê cho thấy, hình ảnh và video có khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn so với những bài đăng chữ thông thường. Livestream cũng sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng đám đông, từ đó, thu hút thêm nhiều lượt xem và tương tác.

    Ngoài ra, do đặc điểm là phát trực tiếp quá trình review sản phẩm, khách hàng sẽ nhanh chóng có được niềm tin với thương hiệu của bạn.

    6. SEO FACEBOOK LÊN GOOGLE
    SEO Facebook là một thủ thuật tăng tương tác trên facebook cần phải biết đến. Như bạn đã biết, công cụ tìm kiếm google là công cụ phổ biến nhất ngày nay. SEO bài lên top chính là bạn đã tạo ra rất nhiều cơ hội để bán hàng cho bản thân.

    [​IMG]
    thủ thuật tăng tương tác trên facebook bằng phương pháp seo google

    7. THƯỜNG XUYÊN TƯƠNG TÁC BÀI VIẾT CỦA BẠN BÈ
    Nhiều người không biết đến điều này. Thường xuyên tương tác bài viết của bạn bè cũng chính là cách mời họ tương tác lại với mình.

    Hãy cho khách hàng thấy được mình thực sự muốn có mối quan hệ thân thiết bằng cách like, bình luận thường xuyên. Khi đã tạo được thiện cảm, khách hàng sẽ tự tương tác lại với bài viết của bạn.

    8. NỘI DUNG ĐĂNG BÀI THU HÚT, HẤP DẪN
    Đừng quá tập trung vào các bài đăng thông tin giới thiệu và chào bán sản phẩm. Mặc dù lúc đầu có thể khách hàng sẽ thích nhưng về sau họ sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán.

    Thay vào đó, bạn nên sử dụng nhiều hình thức nội dung khác nhau. Những loại content thu hút nhất hiện tại có thể kể đến:

    • Góc tư vấn, chia sẻ
    • Góc hỏi đáp
    • Các bài viết tổng hợp về một vấn đề
    • Chia sẻ các thông tin hữu ích
    9. SỬ DỤNG HÌNH ẢNH HẤP DẪN, LÔI CUỐN, TẠO CẢM XÚC
    Như đã nói ở trên, hình ảnh là một trong hai phương tiện có thể thu hút rất nhiều khách hàng bên cạnh video. Đặc biệt, bạn cần nhớ sử dụng những hình ảnh có thể gợi được cảm xúc nơi khách hàng. Ví dụ về những bức ảnh có thể kể đến: ảnh thiên nhiên, ảnh món ăn, ảnh chế hài hước,…

    [​IMG]
    Sử dụng các hình ảnh mems là thủ thuật tăng tương tác trên facebook hiệu quả

    10. SỬ DỤNG PHẦN MỀM TĂNG TƯƠNG TÁC FACEBOOK
    Ngoài những thủ thuật tăng tương tác trên facebook thủ công, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những phần mềm hỗ trợ. Những công cụ này cho phép bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian, mặt khác, vẫn tối ưu được hiệu quả công việc. Bạn sẽ chỉ phải thao tác chỉnh một cài đặt đơn giản, các tool sẽ hoàn thành phần còn lại cho bạn.
    Nội dung trên đã chia sẻ tất tần tật về các thủ thuật tăng tương tác trên facebook giúp bán hàng hiệu quả. Ninja hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng thành công trong công việc kinh doanh của mình.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Liên hệ 0988853402 để được tư vấn!
     
    #1
  2. tranwebmaster PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Chạy ads vẫn hiệu quả và tiếp cận nhanh nhất nhưng chi phí cao quá :(
     
    #2
    VanLuong112 thích bài này.
  3. qwerttrewq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/5/22
    Sao mình cũng làm như vậy mà không thấy khách hàng đâu cả các bác ợ
     
    #3
    VanLuong112 thích bài này.
  4. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Đúng r bạn:((. Mình có phần mềm giúp quảng cáo tới đúng tệp khách hàng mà chi phí 1 ngày siêu rẻ. Liên hệ zalo 0988853402 để mình tư vấn nhé!
     
    #4
  5. VanLuong112 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Mình có phần mềm giúp quảng cáo tới đúng tệp khách hàng với nhiều tính năng. Liên hệ zalo 0988853402 để mình tư vấn về phần mềm nhé!
     
    #5
  6. thuanle PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/6/22
    hữu ích,cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
    #6

Chia sẻ trang này