QC 10 mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang đẹp, sang trọng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vachngangodep, 14/11/18.

  1. vachngangodep PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/18
    Bạn muốn trang trí cho những khuyết điểm của căn nhà ở cầu thang nhưng chưa biết lựa chọn mẫu trang trí nào? Hãy để Chúng Tôi gợi ý cho bạn 10 mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang với kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng , sang trọng cho gia đình.


    Mẫu vách ngăn dạng lam gỗ


    Lam gỗ là giải pháp quen thuộc, nhưng chưa bao giờ hết thời trang cùng xu hướng nội thất gia đình. Vách ngăn dạng lam gỗ xếp song song với nhau giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn. Sự đơn giản, hiện đại từ lam gỗ cầu thang khiến không gian trở nên thoáng đãng, không bị giới hạn. đồng thời che đi được khuyết điểm của cầu thang lên xuống mà bạn không muốn nhìn thấy.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]





    Đối với gia chủ đặc biệt yêu thích sách hay các món đồ trang trí thì việc thiết kế một không gian phù hợp để trưng bày bảo quản là điều rất cần thiết. mẫu vách ngăn kết hợp với tủ kệ là lựa chọn thích hợp cho vị trí phòng khách nếu bạn đang có ý tưởng như vậy. các vật trang trí sẽ giúp ngôi nhà trỏ nên lý thú và đầy sự tò mò, đặc biệt gây thiện cảm cho khách đến chơi nhà. Hàng ngày ra vào ngắn nhìn chúng cũng đủ khiến ta thích thú với phòng khách của mình hơn.


    Mẫu vách ngăn dạng hoa văn cnc độc đáo


    Để trang trí cho căn nhà không còn nhàm chán bạn có thể thay đổi bằng cách dùng mẫu vách ngăn phòng khách đẹp. từng đường nét, hoa văn tỉ mỉ được thể hiện trên vách ngăn cnc đầy tinh tế. phòng khách trở nên sang trọng, cuốn hút bạn hơn. Vách cnc hoa văn với những khoảng trống làm cho bạn không cảm thấy nặng nề hay khó chịu. ngoài ra, nó giúp thông sáng, thông gió giữa các phòng cực kỳ hiệu quả đối với nhà ống hay nhà phố.


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]


    Mọi nhu cầu xin liên hệ qua:

    Hotline: 0938797625

    Website: vachhoavantrangtri.com

    Gmail: vachhoavantrangtri339@gmai.com
     
    #1

Chia sẻ trang này