10 lưu ý chọn xe đẩy cho bé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ThachHoan, 18/12/13.

  1. ThachHoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/13
    Một chiếc xe day trẻ em chất lượng và được sử dụng đúng cách sẽ đảm bảo an toàn cho con bạn…

    Nghĩ kỹ trước khi mua lại xe cũ

    Tìm hiểu

    Một khi đã biết rõ nhu cầu của mình thì coi như phần lớn những việc cần làm đã được bạn thực hiện trước khi đến cửa hàng. Tiếp đó, bạn nên tìm kiếm thông tin về xe đẩy như độ an toàn của chúng, mức độ thoải mái khi sử dụng, độ bền và giá cả…

    Điều cần chú ý khi đi mua

    Kiểm tra xem xe day cho be có dễ gấp lại và mở ra không. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra xem việc sử dụng hệ thống an toàn có dễ dàng không. Hãy xách nó lên để xem có dễ mang vác. Nếu bạn thường xuyên đi lại nhiều thì một cái xe đẩy dạng cái ô liệu có dễ mang vác? Cái giỏ nằm bên dưới xe có phù hợp với nhu cầu của bạn? Độ cao có phù hợp và thoải mái? Trọng lượng thì sao?

    Luôn sử dụng hệ thống an toàn

    Đã xảy ra nhiều trường hợp trẻ bị thương do rơi ra khỏi xe. Vì thế, hãy luôn nhớ khóa dây an toàn cho trẻ nếu không muốn con bạn gặp chuyện không may.

    Thường xuyên sử dụng phanh

    Nếu bạn định dừng xe lại, hãy dùng phanh dù với bất kỳ lý do gì.

    Khóa chặt xe lại trước khi để bé lên đó

    Khóa xe thật chặt trước khi để bé lên xe. Và khi mở hay gập xe, bạn nên để bé cách xa một khoảng nhất định.

    Đừng bao giờ treo vật nặng lên tay cầm của xe đẩy

    Hãy tìm một xe đẩy có giỏ bên dưới để bạn có thể để túi, ví, đồ mua sắm hoặc những thứ khác mà bạn cần mang theo. Nếu bạn đặt những thứ này lên tay cầm, xe đẩy dễ bị lật ngược.

    Đọc hướng dẫn sử dụng

    Tờ hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng và những lưu ý trong quá trình sử dụng xe đẩy để bảo đảm an toàn cho con bạn. Vì vậy, đừng quên đọc chúng ngay khi mua xe về.

    Xe đẩy tương đối đắt và đó cũng là lý do khiến nhiều người muốn mua lại xe đã dùng rồi. Nếu bạn cũng đang có ý định như vậy thì nhớ kiểm tra xem xe đã từng được sửa chữa lần nào chưa và tìm hiểu về tiểu sử của xe càng kỹ càng tốt.

    Xác định nhu cầu của bạn

    Bạn sống ở thành phố hay ngoại ô? Bạn sẽ để những gì cùng với bé trong chiếc xe đó? Bạn định dành bao nhiêu tiền để mua xe?… Những câu hỏi kiểu này sẽ giúp bạn xác định được loại xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

    Biết giới hạn trọng lượng

    Có nhiều loại xe đẩy và tất cả đều có những giới hạn trọng lượng khác nhau. Hãy đảm bảo mình biết rõ giới hạn đó và tuân theo nó chặt chẽ.xe day cho be gia re
     
    #1

Chia sẻ trang này