QC 10 kiểu phối đồ quần âu áo sơ mi cực xinh cho nàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NewEva.Com.Vn, 3/12/22.

  1. NewEva.Com.Vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/22
    Lời đầu tiên, thời trang New Eva xin gửi lời chào tới Admin và các bạn trong diễn đàn VnSEO nhé! Ngày hôm nay, thời trang New Eva sẽ chia sẻ cho các bạn 10 cách mix đồ không thể thiếu dành cho các bạn nữ đó là quần tây với áo sơ mi, một mẫu đồ vừa gọn gàng, năng động và toát lên sự thanh lịch cho các nàng.

    Có thể nói, quần tây cùng áo sơ mi nữ luôn là 2 items cơ bản trong tủ đồ của nhiều bạn nữ. Tuy nhiên, khá nhiều các bạn nữ còn bối rối chưa biết phối sao cho đẹp mắt nhất. Để thời trang New Eva mách bạn cách phối quần tây cùng áo sơ mi nữ thanh lịch ngay nhé!


    Học cách phối quần tây với áo sơ mi cùng thời trang New Eva:

    1. Phối quần tây ống đứng với áo sơ mi cổ bẻ

    Lựa chọn đầu tiên mà thời trang New Eva dành cho bạn là quần tây ống đứng phối cùng áo sơ mi cổ bẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng bánh bèo đấy. Quần ống đứng thẳng sẽ giúp các nàng phần nào che đi khuyết điểm ở chân.

    Với áo sơ mi cổ bẻ, các nàng nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như: Màu trắng, màu nâu nhạt, màu hồng, màu xanh nhạt,...

    Cách phối này sẽ mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa ngọt ngào đó.

    [​IMG]

    Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ


    2. Quần tây với áo sơ mi hoa voan

    Tiếp theo thời trang New Eva khuyên bạn kết hợp giữa quần tây với áo sơ mi hoa voan, có thể nói đây luôn là một trong những cách phối đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Đặc biệt, áo sơ mi nữ hoa voan sẽ giúp các nàng tăng thêm vẻ nữ tính.

    Chắc chắn sự kết hợp của 2 items này sẽ khiến nhiều bạn nữ phải mê mẩn đấy. Để set đồ nổi bật hơn, các nàng có thể chọn thêm những phụ kiện phù hợp.

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi hoa voan


    3. Quần tây với áo sơ mi lụa

    Một cách mix and match khác mà thời trang New Eva thấy cũng được ưa chuộng không kém chính là phối quần tây với áo sơ mi lụa. Chất vải lụa sẽ mang lại cho các nàng vẻ ngoài tinh tế, sang trọng mà không kém phần phóng khoáng. Đặc biệt, cách phối này vô cùng phù hợp với chị em trong những ngày hè oi bức.

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi lụa


    4. Quần tây dáng ôm với áo sơ mi Peplum

    Đây sẽ là cách mix and match vô cùng phù hợp với những cô nàng muốn che đi khuyết điểm vòng hai. Peplum là trang phục phụ nữ có nguồn gốc từ Hy Lạp, được làm từ mảnh vải rộng, quấn quanh thân kèm theo chiếc đai lưng quanh eo.

    Phần eo ôm sát và phần đuôi áo xòe của áo sơ mi Peplum sẽ giúp các nàng có vòng hai to khéo léo che đi khuyết điểm. Cách kết hợp này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Vậy bạn không nên bỏ qua lời khuyên thú vị này thời trang New Eva dành cho bạn nhé!

    [​IMG]

    Quần tây dáng ôm với áo sơ mi Peplum


    5. Quần tây với áo sơ mi tay ngắn

    Đây sẽ là cách phối đồ vô cùng thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Sự kết hợp giữa quần tây cùng với áo sơ mi tay ngắn sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo vừa năng động, trẻ trung vừa tinh tế đấy.

    Hãy thử cách phối này ngay nếu nàng yêu thích phong cách đơn giản này của thời trang New Eva bạn nhé.

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi tay ngắn


    6. Quần tây ống loe với áo sơ mi cổ trụ

    Mặc dù cách phối giữa áo sơ mi cổ trụ với quần tây ống loe có vẻ đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng ngạc nhiên đấy.

    Cách mix and match này vừa thanh lịch, tinh tế vừa năng động, trẻ trung. Đặc biệt, thời trang New Eva nhận thấy sự kết hợp này có tính ứng dụng khá cao, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau.

    [​IMG]

    Quần tây ống loe với áo sơ mi cổ trụ


    7. Quần tây ống côn với áo sơ mi oversize

    Quần tây ống côn luôn nhận được sự ưu tiên bởi khả năng hack dáng cực đỉnh. Khi kết hợp cùng áo sơ mi oversize sẽ mang đến cho nàng một diện mạo vô cùng năng động.

    Dù vậy, sự chỉn chu, tinh tế vẫn không hề giảm khi nàng diện combo này đâu nhé!

    [​IMG]

    Quần tây ống côn với áo sơ mi oversize


    8. Quần tây với áo sơ mi trắng

    Một trong những set đồ cơ bản nhất theo thời trang New Eva được nhiều cô nàng ưa chuộng là quần tây phối cùng áo sơ mi trắng. Set đồ này phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như nhiều trường hợp khác nhau nên vô cùng dễ mặc.

    Cách mix and match này sẽ khiến các cô nàng trở thành vô cùng thanh lịch và trang nhã đấy!

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi trắng


    9. Quần tây với áo sơ mi cùng áo vest công sở

    Đây sẽ là cách phối vô cùng phù hợp với các cô nàng công sở bởi nó mang lại vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự, giúp các nàng tự tin hơn khi đi làm.

    Đặc biệt, cách mix and match sẽ vô cùng thích hợp với các buổi họp, hội nghị yêu cầu sự chuyên nghiệp cao.

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi cùng áo vest công sở


    10. Quần tây với áo sơ mi đũi

    Sự kết hợp giữa áo sơ mi đũi cùng với quần tây thời trang New Eva thấy luôn được yêu thích bởi sự trang nhã, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung. Đặc biệt, chất liệu voan mỏng nhẹ, thoáng mát sẽ vô vùng phù hợp để mặc trong những ngày hè nóng bức.

    Các nàng cũng có thể phối cùng với phụ kiện để set đồ trở nên bắt mắt hơn nhé!

    [​IMG]

    Quần tây với áo sơ mi đũi


    Trên đây là những cách phối quần tây cùng sơ mi nữ thanh lịch và xinh xắn cho các bạn nữ mà thời trang New Eva muốn gửi tới bạn. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã đã dành thời gian xem bài viết của thời trang New Eva. Chúc Admin và các bạn trong diễn đàn VnSEO có nhiều sức khỏe!
     
    #1

Chia sẻ trang này