QC 10 giấc mơ phổ biến nhất và ý nghĩa của chúng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 17/9/19.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Tất cả chúng ta đều mơ khi đang ngủ. Chỉ cần tưởng tượng nếu giấc mơ bạn có đêm qua, chứa câu trả lời mà bạn đã tìm kiếm! Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta thực sự có thể xem giấc mơ của mình như một lộ trình cho những lo lắng, hy vọng và sợ hãi? Nếu bằng cách nào đó chúng ta có thể giải thích ý nghĩa ẩn giấu trong giấc mơ của chúng ta thì kiến thức này có thể thay đổi cuộc sống. Tôi tin rằng giấc mơ là một trong những phần hấp dẫn và bí ẩn nhất trong trải nghiệm và giải thích giấc mơ của con người có thể cho chúng ta một dấu hiệu tốt về những gì có thể đang xảy ra trong tiềm thức của chúng ta!

    >>> Hướng dẫn chơi lô đề online tại win2888 đặt 1 ăn 99 <<<

    Giấc mơ nơi bạn đang bị ai đó theo đuổi hoặc điều gì đó: Điều đó cho thấy rằng bạn đang tránh các vấn đề trong cuộc sống thay vì giải quyết chúng. Có thể, bộ não của bạn đang cố gắng gửi cho bạn thông điệp mà bạn cần giải quyết vấn đề.

    Giấc mơ sa ngã: Những giấc mơ này biểu thị sự lo lắng và mất kiểm soát trong cuộc sống thức giấc của bạn. Theo Dream Dictionary, giấc mơ rơi xuống xảy ra thường xuyên nhất trong số tất cả những giấc mơ chúng ta trải qua trong suốt cuộc đời. Nó được cho là một dấu hiệu cho thấy một cái gì đó trong cuộc sống của bạn đang vượt khỏi tầm kiểm soát, cho dù đó là công việc, tài chính, hôn nhân hay mối quan hệ của bạn.

    [​IMG]

    Giấc mơ trần trụi: Giấc mơ khỏa thân (đặc biệt là trước một nhóm đồng nghiệp) là dấu hiệu của sự bất an, nhục nhã, xấu hổ hoặc cảm giác dễ bị tổn thương. Một số bác sĩ tâm thần cho rằng mơ thấy mình khỏa thân có thể là một thông điệp để được giải thoát, có được một hương vị tự do thực sự và thoát ra khỏi mối quan hệ khiến chúng ta bị xiềng xích.

    Ước mơ về việc không thực hiện bài kiểm tra của bạn: Nếu bạn là sinh viên thì rõ ràng những giấc mơ này là một phần của sự lo lắng liên quan đến kỳ thi. Nhưng, nếu bạn đã tốt nghiệp nhiều - nhiều năm trước và vẫn còn mơ ước / cơn ác mộng trở lại trường đại học và lo lắng rằng bạn sẽ thất bại trong kỳ thi đặc biệt này. Sau đó, thông thường, những loại giấc mơ liên quan đến công việc của bạn. Khi bạn học đại học, trường học là nghề nghiệp chính của bạn, vì vậy những giấc mơ về việc không ra trường thường có thể bắt nguồn từ nỗi sợ hãi của bạn rằng điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra tại nơi làm việc.

    Giấc mơ nơi bạn nghĩ bạn đã thức dậy nhưng bạn đã không biết: Đó là một trong những giấc mơ phổ biến thường xảy ra vào buổi sáng khi bạn gần như thức dậy nhưng không hoàn toàn. Trong giấc mơ này, bạn nghĩ rằng mình đã thức dậy và bắt đầu thực hiện thói quen hàng ngày: đánh răng, kiểm tra điện thoại, mặc quần áo đi làm, ăn sáng, v.v. Những giấc mơ này thường xảy ra khi bạn cực kỳ lo lắng về ngày sắp tới và bạn muốn được chuẩn bị đầy đủ để đối mặt với thử thách.
     
    #1

Chia sẻ trang này