QC [01627129111]Chọn mua camera wifi chất (camera global)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi luongtranvntis, 1/3/18.

  1. luongtranvntis PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Camera GLOBAL : Tiêu chí để chọn mua camera quan sát wifi lắp cho gia đình, văn phòng, căn hộ nhà riêng hoặt động ổn định tiết kiệm chi phí giám sát qua mạng từ xa bằng điện thoại iphone, ipad và máy tính
    Ngày nay công nghệ phát triển việc đầu tư camera quan sát wifi trong nhà hay cửa hàng là điêu cần thiết với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại cao, tuy nhiên camera wifi có rất nhiều loại làm sao để lựa chọn camera wifi phù hợp để lắp đặt cho ổn định tiết kiệm chi phí.

    camera wifi giá rẻ
    Khi cần lắp đặt camera wifi gọi ngay 01627.129.111 để được tư vấn lựa chọn camera wifi chất lượng nhất ổn định nhất

    1. Tiêu chí lựa chọn camera wifi giá rẻ như thế nào ?
    - Độ ổn định của camera wifi phụ thuộc vào cơ chế hoạt động xem qua mạng của camera wifi, 90 % camera quan sát wifi đều cho chế độ xem cloud qua mạng từ xa. nhưng không phải cứ cloud là ổn định và cloud là tốt. quan trọng là cơ chế hoặc động, server cloud.Và hiện nay Việt Nam cũng có thể tư sản xuất cho mình được camera riêng đó chính là dòng Camera Global

    - Giá trị của camera quan sát wifi bạn đang sử dụng, cũng có thể bạn lựa chọn camera wifi giá rẻ nhất nhưng khi bạn chọn dịch vụ tốt thì cũng hổ trợ cho bạn một phần rất lớn trong quá trình sử dụng.

    - Hầu như thị trường camera quan sát nói chung và camera wifi nói riêng là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. nhưng không thể đổ đồng tất cả các sản phẩm camera wifi ip đều có chất lượng thấp khi có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. có nhiều tập đoàn lớn và nhiều thương hiệu lớn đặt nhà máy tại Trung Quốc là bởi nhân công rẻ do đó giá thành thấp. còn công nghệ và chất lượng là của thương hiệu đó, vì khi sản xuất camera ip wifi là quy trình sản xuất khép kín.

    - Thương hiệu camera quan sát wifi nào uy tín nhất ? : Đây là lựa chọn khó cho khách hàng trong thời điểm này. vì có quá nhiều thương hiệu camera wifi giá rẻ trên thị trường mà chính công ty chuyên cung cấp dich vụ camera cũng không biết hết được có bao nhiêu thương hiệu camera wifi giá rẻ . Tuy nhiên xét về chất lượng dịch vụ cũng như chính sách bảo hành thì công ty Camera VNTIS có vài lời nhắn để khách hàng dễ lựa chọn thương hiệu.

    Đối với dòng cao cấp thì chọn: camera không dây Global là thương hiệu Việt Nam sản phẩm phải đặt hàng qua số 01627129111.

    Đối với dòng sản phẩm camera wifi trung cấp thì lựa chọn nhiều hơn như: camera wifi hikvision , camera wifi dahua , camera wifi kbvision, camera wifi vantech, camera wifi questek ...

    Trên thị trường có nhiều dòng camera wifi không dây giá rẻ được quản cáo rầm rộ trê những website bán hàng thứ 3 như lazada sendo 123 mua ... những sản phẩm được bán trên những website này chất lượng không thể lường được. ngoài ra khi đặt hàng camera wifi giá rẻ trên những trang này khách hàng không được dịch vụ tốt, chế độ bảo hành cũng như sử dụng không có hướng dẫn chi tiết, chính vì vây khả năng tiền mất tật mang rất cao.

    2. Chức năng chính của camera quan sát wifi là gì.
    - Có rất nhiều khách hàng lầm tưởng rằng chỉ có camera quan sát wifi mới xem được trên điện thoại, nhưng không phải như vây, camera quan sát wifi thì khi lắp đặt mình không phải đi dây mà dựa vào độ ổn định wifi nhà mình để khỏi thi công dây tín hiệu thôi. tất cả các camera bán trên thi trường hiện tại đều có thể giám sát quan mạng trên điện thoại iphone ipad, và máy tính từ xa rất dể dàng.

    Công Ty CP TM&DV VNTIS Việt Nam

    Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp

    Trụ Sở: 187C4 Nguyễn Cảnh Dị Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội

    Hotline: 01627129111

    Chi Nhánh 1: P307 B12 Võ Chí Công Xuân La Tây Hồ

    Phone: 01627129111

    về lắp đặt camera không dây GLOBAL tại nhà khách hàng VNTIS phát đã triển khai.

    như hình trên thi đối vơi gia đình có sử dụng wifi mạnh thì lắp đặt camera quan sát wifi sẽ đỡ tốn chi phí thi công dây tín hiệu chỉ thi công dây điện thôi. do đó độ thẫm mỹ cao.

    tuy nhiên camera ip wifi dù tốt đến mấy mà mạng wifi không ổn định thì dẫn đến hệ thống cũng không tốt. trong trường hợp nếu wifi nhà khách hàng yếu không đủ truyền tải dử liệu hd của camera thì nên đi dây để tăng khả năng hoặc động ổn định của camera. vì đại đa phần camera quan sát hổ trợ wifi đều có ổ trợ đi dây dễ dàng. vấn để là dùng wifi không dây sẽ đẹp cho ngôi nhà khách hàng hơn.

    - Tín năng ưu việt của camera wifi là hoặc động không dây tức là không cần đi dây tín hiệu ngoài ra camera wifi không dây còn có một số chức năng nỗi trội kèm theo như.

    + khả năng quay 360 của camera quan sát wifi không dây quay 360 . một số camera wifi giá rẻ hổ trợ nhiều chức năng quay 360 độ. tức nữa bán cầu. bạn có thể điều khiển quay trên điện thoại hoặc máy tính 360 độ và quay đứng 90 độ. giúp mở rộng khả năng quan sát.

    + Khả năng quan sát ban đêm của camera wifi : vê điểm này thì camera wifi chi hổ trợ từ 3- 8m trong nhà, chỉ vừa đủ lắp đặt trong nhà là chủ yếu. nếu sử dụng camera robot wifi lắp ngoài băng công thì khả năng quan sát ban đêm của camera wifi không dây hơi yếu hơn so với những sản phẩm khác.

    + P2P audio đàm thoại 2 chiều. có thể nói camera wifi đươc ưu ái nhều tín năng nhất. P2P đàm thoại 2 chiều là như thế nào ? khi bạn xem camera trên điện thoại bạn có thể nghe được âm thanh xung quanh tại vị trí bạn lăp đăt camera wifi, dù camera wifi giá rẻ cũng được trang bị những tín năng này. ngoài ra trên camera robot wifi có tích hợp loa để bạn có thể nói từ chiết điện thoại smarphone phát ra âm thanh trên con camera. để người nhà hoặc người làm có thể nghe được. vấn đề này phụ thuộc chủ yếu phần lớn vị trí lắp camera. thông thường chức năng P2P ( hổ trợ âm thanh 2 chiều ) hoặc động tốt khi lắp đặt trong phòng kín có diện tích khoảng 4x4 là hợp lý.

    + Tích hợp cảnh báo khi phát hiện chuyển động. nhiều camera wifi trên thị trường tích hợp chức năng này. khi có chuyển động trong phạm vi giám sát của camera không dây wifi tuy nhiên hoặc động tốt hay không phụ thuộc vào giá thành của camera. có nhiều camera được quản cào rầm rộ trên thị trường nhiều chức năng giá rẻ nhưng khi mua về thì lại hoặc động không như mong đợi. đối với chức năng cảnh bào chuyển động trên camera quan sát không dây wifi khách hàng sẽ được kỹ thuật camera quan sát An Thành Phát Hướng dẫn cẫn thận khi lắp đăt bàn giao. mục đích là để khách hàng chủ động sử dụng hức năng cảnh báo trên camera wifi không dây để khỏi làm phiền khi khách hàng không muốn sử dụng.

    + khả năng hoăc động độc lập : vì bản thân camera ip wifi không dây là 1 camera ip có tích hợp card wifi để thu sóng wifi trên camera do đó các camera ip wifi trên thị trường đều có thể hoặc động độc lập, khách hàng chỉ cần mua camera ip wifi là có thể sử dụng không bắt buộc phải mua thêm đầu ghi hình camera như camera analog, camera ahd, camera hdTVI hay camera HDCVI hoặc động trên cáp đồng trục. do đó với những khách hàng lắp đặt camera wifi số lượng 1 hoặc 2 cái thì lắp đặt camera quan sát wifi không dây là một lựa chọn đán quan tâm.

    + khả năng kết nối đầu ghi hình camera quan sát . cũng như những camera quan sát ip khác được bán trên thị trường. camera ip wifi cũng cho phép kết nối với đầu ghi hình camera giúp khách hàng mở rộng khả năng lưu trữ hơn. và đối với những khách hàng lắp đặt camera muốn xem trên tivi thì có thể mua thêm đầu ghi hình camera để cấu hình camera wifi xem trên ti vi phù hợp với nhu cầu xem nhiều camera.

    3. Chú ý gì khi lắp đặt camera quan sát wifi không dây.
    - Dịch vụ lắp đặt camera là điều đáng quan tâm nhất khi lựa chọn lắp đăt camera wifi không dây. vì sao camera GLobal cung cấp bởi VNTIS cho dịch vụ lắp đặt camera wifi là hàng đầu hơn cả thương hiệu, nguồn gốc Việt Nam và giá thành cực ưu đãi. điều đơn giản mà có lẽ khách hàng nào cũng hiểu là Wifi sẽ luôn không ổn định bởi nhiêu nguyên nhân như. đổi mật khẩu wifi, đổi nhà mạng, wifi lúc mạnh lúc yếu ... tất cả những nguyên nhân thay đổi wifi đều ảnh hưởng đến khả năng hoặt động ổn định của camera quan sát wifi. do đó khách hàng cần một đối tác uy tín để hổ trợ dịch vụ camera wifi sau bán hàng.

    - Tiếp theo là chất lượng sản phẩm. dù bạn chọn thương hiệu camera nào thì giá trị của camera wifi là quan trọng nhất. giá trị sẽ phù hợp với giá thành sản phẩm. bạn sẽ dễ dàng nhận biết 1 camera wifi trong cùng 1 hãng nhưng lại có giá thành khác nhau. vì linh kiện sử dụng cho camera wifi đó được sử dụng linh kiện tốt đắt tiền. bạn không thể so sánh giá trên camera wifi lazada hay camera wifi sendo so sánh với công ty ABC được. vì đa phần trên website bán hàng thứ 3 dịch vụ sẽ không bao giờ tốt được. với ngành camera quan sát bạn không nên mua hàng giao hàng và thanh toán tiền. vì lắp đặt và sử dụng cũng quyết định giá thành và chất lượng sử dung của camera đặt biêt là khi bạn muốn lắp đặt camera wifi giám sát trên điện thoại.

    - wifi tại vị trí lắp đăt camera quan sát. đây cũng là điều quan trọng cần chú ý khi lắp đặt camera wifi. camera wifi ngày nay là camera HD do đó khi lắp đặt camera wifi HD thì wifi mạng nhà khách hàng phải đủ mạnh. thông thường vị trí lắp đặt camera wifi phải bắt được wifi tốt nhất, tối thiểu là 2 cục sóng wifi để xem hình ảnh không giật. trường hợp nếu wifi yếu quá thì khách hàng nên để kỹ thuật tư vấn giải phái đi dây mạng để sử dụng ổn định hơn.

    4. Lắp đặt camera GLOBAL trong trường hợp nào.
    - Camera GLobal lắp đặt cho văn phòng . thông thường sử dụng camera wifi lắp đặt trong văn phòng nhỏ sử dụng 1 hoặc 2 camera thì sẽ phát huy tác dụng rất lớn và được phat huy nhiều ưu điểm của camera quan sát wifi.

    - Lắp đặt camera wifi gobal cho gia đình . gia đình có nhiều trường hợp sử dụng camera wifi để tiết kiệm chi phí thông thường sử dụng camera trong phòng trẻ , trong phòng chăm sóc người già, trong phòng khách là phù hợp. không nên dùng camera wifi để lắp đặt ngoài trời vì có thể đây là mồi ngon cho kẻ trộm.

    - Lắp camera Việt Nam cho shop cửa hàng nhỏ . đối với cửa hàng quán coffee nhỏ thì việc đầu tư camera quan sát wifi là tiết kiệm. vì số lượng ít thì lắp camera quan sát wifi sẽ cho được kết quả hiệu xuất đầu tư cao.

    - Nên lắp đặt camera wifi cho kho xưởng không ? kho xưởng hay xưởng sản xuất là môi trường không tốt lắm cho những camera thích hợp trong văn phòng như camera wifi do đó dối với kho xưởng nên chọn những camera chuyên dụng sẽ có giá trị sử dụng lâu hơn
     
    #1

Chia sẻ trang này