QC [01627129111]Camera GLOBAL - Camera IP Wifi Tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi luongtranvntis, 3/3/18.

  1. luongtranvntis PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/17
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Camera IP Wifi là gì ?

    Là một thiết bị an ninh, quan sát thế hệ mới, camera IP Wifi hoạt động độc lập. Chỉ cần ngôi nhà bạn có sử dụng mạng Wifi thì có thể kết nối trực tiếp camera với wifi thông qua smartphone, máy tính, máy tính bảng. Với công nghệ hiện đại này, bạn không cần phải thao tác kéo dây, mua ổ cứng, đầu thu hay tên miền, thậm chí khoan tường nữa. Với những tính năng như vậy nên Camera IP Wifi đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường, dễ dàng cài đặt, tiết kiệm chi phí tối đa.

    Giải thích giao thức IP là gì ?

    Nếu bạn thường xài internet thì không lạ gì thuật ngữ IP. Nó là viết tắt của từ ” Internet Protocol ” là 1 địa chỉ IP trong hệ thống mạng internet. Camera IP sử dụng giao thức này, có nghĩa là mỗi 1 camera IP sẽ có riêng 1 địa chỉ IP mạng.

    Nguyên lý hoạt động của camera không dây global

    Đầu tiên mắt camera sẽ thu tín hiệu hình ảnh camera sau đó lưu vào bộ nhớ. Hình ảnh có được sẽ truyền đến chip cảm biến, bộ khuếch đại sẽ xử lý hình ảnh, video sẽ được lưu trữ trên thẻ nhớ của camera. Điểm khác biệt của camera global so với camera quan sát khác là nó có khả năng truyền tải hình ảnh, video dựa vào mạng wifi.

    Sau khi khởi động camera, nó bắt đầu ghi hình sau đó tự động lưu lại bộ nhớ đã được thiết lập sẵn. Hình ảnh video trực tiếp thông qua wifi sẽ truyền đến điện thoại smartphone của bạn qua ứng dụng quản lý camera global. Chất lượng hình ảnh, âm thanh, video sẽ được cảm biến điều chỉnh độ sáng, màu sắc. Ở trên điện thoại/máy tính, sau khi video được chuyển về máy thì video sẽ được lưu lại, phân chia thành từng mục video trên máy của bạn. Việc này giúp bạn có thể xem lại những nội dung cần thiết sau này mà không mất quá nhiều công sức tìm kiếm.

    Ưu nhược điểm của camera global

    Ưu điểm

    • Dễ dàng lắp, cài đặt.
    • Hình ảnh camera HD 720p sắc nét, sống động.
    • Nhiều camera có chức năng xoay 360 độ, xoay ngang 355 độ, lên xuống 120 độ giúp quan sát mọi thứ xung quanh.
    • camera global có trang bị âm thanh 2 chiều, giúp đàm thoại từ xa giữa smartphone và camera.
    • Mắt hồng ngoại quay ban đêm rõ chi tiết.
    • Thẻ nhớ hỗ trợ 128GB có thể lưu trữ 30 ngày. Xem lại ngay trên phần mềm, và sau 30 ngày sẽ tự xóa theo dạng cuốn chiếu.
    • Quan sát từ xa mọi hoạt động xung quanh bằng smartphone, máy tính bảng, laptop bằng wifi hoặc 3G.
    Nhược điểm

    Nếu cần một hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp giống như ở Ngân hàng, siêu thị thì camera không dây global không phù hợp. Nó chỉ phù hợp với nhà riêng, quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng quy mô vừa.

    Khi hoạt động thì camera IP cần một hệ thống đường truyền mạng ổn định.
     
    #1

Chia sẻ trang này