kdtrieuan
Hoạt động cuối:
2/8/23
Tham gia ngày:
1/4/16
Bài viết:
108
Đã được thích:
2
Điểm thành tích:
18
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
1/1/93 (Tuổi: 31)
Web:

Chia sẻ trang này

kdtrieuan

PageRank 1, Nữ, 31

Member

http://maylanhtrieuan.com http://dienlanhtrieu.com 2/4/16

kdtrieuan được nhìn thấy lần cuối:
2/8/23
    1. kdtrieuan
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    1/1/93 (Tuổi: 31)
    Web:
    https://noithatlongan.com/
    Sàn gỗ nhựa ngoài trời làm từ chất liệu gì?
    Sàn Gỗ nhựa ngoài trời còn được gọi là gỗ nhựa composite. Sản phẩm là vật liệu tổng hợp làm từ bột gỗ hoặc sợi gỗ và nhựa nhiệt dẻo như polythene (PE), polypropylene (PP), polyvinyl clorua (PVC) hoặc axit polylactic (PLA).

    Cong vênh, co ngót, ẩm mốc là những nhược điểm còn tồn tại ở vật liệu gỗ tự nhiên khi sử dụng ngoài trời. Đây là vật liệu đã được sử dụng lâu đời và mang đến sự sang trọng bậc nhất.

    [caption id="attachment_11601" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Sàn nhựa ngoài trời[/caption]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ván lát sàn gỗ nhựa ngoài trời đáp ứng độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của bạn. Dòng sản phẩm này được phân loại như sau:
    - Dựa vào kết cấu có 3 loại: tấm ván sàn đặc, tấm ván sàn rỗng lỗ vuông, tấm ván sàn rỗng lỗ tròn
    - Dựa vào cấu tạo có 2 loại: tấm ván sàn 1 lớp và tấm ván sàn 2 lớp (2 da)
    Sàn gỗ rỗng có cấu trúc rỗng đặc biệt sẽ tăng khả năng chịu lực của vật liệu. Bên cạnh đó là khả năng thoáng khí tốt, ngăn chặn sự tích tụ độ ẩm và tạo môi trường khô ráo, thoáng mát. Từ đó giúp sản phẩm có giá thành hợp lý hơn mà vẫn đảm bảo độ bền kết cấu.

    Tính năng nhựa ngoài trời
    – Độ cứng cao và chịu lực tốt

    Các công trình ngoài trời không chỉ chịu tác động lực nhiều từ con người, mà còn phải chịu tác động thường xuyên của thời tiết. Vì vậy các loại ván, sàn gỗ nhựa composite cần phải cứng chắc. Nó có khả năng chịu lực tốt. Nó hạn chế bị cong vênh hay co ngót theo thời gian dài.

    [caption id="attachment_11603" align="aligncenter" width="600"][​IMG] gỗ nhựa composite[/caption]
    – Trọng lượng nhẹ

    So với gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa composite có trọng lượng nhẹ hơn nhiều. Vì vậy, lựa chọn vật liệu gỗ nhựa để thi công lắp đặt các công trình ngoài trời sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. Đồng thời giúp giảm tải trọng cho công trình cực kỳ hiệu quả.

    – Chịu được nhiệt tốt

    Nhiệt độ cao của thời tiết dễ khiến vật liệu bị giãn nở gây cong vênh. Sản phẩm không còn giữ được trạng thái ban đầu. Vì vậy, những vật liệu sử dụng cho công trình ngoại thất cần phải có khả năng chịu nhiệt tốt.

    Ngoài các loại biến tính nhiệt, thì gỗ nhựa composite với cấu tạo thành phần từ bột gỗ và bột nhựa cùng các chất phụ gia

    – Khả năng chống thấm nước, ẩm mốc

    Thời tiết luôn là yếu tố quan trọng gây ảnh hưởng trực tiếp tới các vật liệu ngoài trời. Đặc biệt là nước mưa sẽ dễ gây hư hỏng cho gỗ nếu phải sử dụng trong thời gian dài. [​IMG]

    Sàn gỗ ngoài trời– Tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

    Sàn gỗ nhựa thông thường sẽ có giá thành khá cao. Nó có bền thường không được đảm bảo nếu không được bảo dưỡng thường xuyên. Vì vậy sàn gỗ nhựa sẽ giải pháp thay thế tuyệt vời để có thể vừa đảm bảo được giá cả. Sản phẩm vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình.

    + Liên hệ hotline 0932680553.

    Chữ ký