Tác dụng của nút mạng xã hội

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi nguyenchien83, 18/7/14.

  1. nguyenchien83 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/13
    Tăng lưu lượng truy cập vào website là một điều quan trọng vì đây là cách để tăng doanh thu và năng suất cho công ty. Hãy tận dụng tất cả các phương pháp để làm được điều đó. Và xây dựng nút liên kết mạng xã hội là một phương pháp bạn không nên bỏ qua và tác dụng của các nút chia sẻ trên mạng xã hội đem lại hiệu quả rất cao.
    Hãy tưởng tượng rằng, website của bạn là cửa tiền của công ty bạn, đó là nơi để lại ấn tượng đầu tiên, phải không? Vì vậy, để trang web của bạn có tính năng chia sẻ trên các MXH thì ngay từ khi bạn thiết kế web hà nội cho mình thì hãy bàn luận với bên thiết kế website ngoài việc có một trang web thật đẹp và hấp dẫn thì đừng quên kết hợp với các nút liên kết trực tiếp với các mạng xã hội (MXH) như Twitter, Facebook, Linkedln, Pinterest và Google+. Tác dụng của việc chia sẻ trên mạng xã hội sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho bạn.
    nút chia sẻ mạng xã hội
    Nút liên kết mạng xã hội là một công cụ tăng lưu lượng website
    Những nút chia sẻ, liên kết MXH là một cách tuyệt vời nhất giúp mọi người dễ dàng kết nối với các trang MXH lớn. Điều này sẽ giúp cho trang web của bạn được phổ biến, bài viết của bạn đến với rất nhiều người. Đó chính là cách làm Seo hiệu quả trên mạng xã hội. Hãy chọn lựa và bố trí thật hợp lý để người dùng dễ tương tác nhất.
    nút chia sẻ mạng xã hội
    Nút liên kết mạng xã hội
    Chúng ta hãy cùng lướt qua những mạng xã hội nên tạo nút chia sẻ cho website của bạn và tác dụng của nó như thế nào?
    1. Mạng xã hội Facebook
    Thật tuyệt vời khi Facebook có nút chia sẻ để bạn có thể dễ dàng thêm vào trang web của bạn. Bạn nên cảm thấy vui vì điều đó!
    Chia sẻ trên Facebook là một hình thức chia sẻ mạnh mẽ nhất khi mà MXH này có rất đông người tham gia và thời gian trung bình online là rất lớn. Vì vậy, hãy tận dụng điều này thật khéo léo thì tôi tin rằng bạn sẽ thu được lượng truy cập rất lớn.

    2. Mạng xã hội Linkedin
    Có thể nói, Linkedin không mạnh mẽ, đông đảo như Facebook, không update nhanh như Twitter, nhưng có một sự thật…Linkedin là một mảnh đất của các công ty, các doanh nghiệp.
    Ở đây, bạn dễ dàng tìm được những mảng kinh doanh mà bạn đang làm. Dễ dàng tìm được đối tác, dễ dàng móc nối được với những công ty, doanh nghiệp khác không chỉ trong nước mà cả thế giới.
    Chỉ cần nói vậy chắc bạn cũng đủ hiểu về tầm quan trọng của nó rồi nhỉ.
    3. Mạng xã hội Pinterest
    Nếu đã làm về mảng thiết kế web tại Hà Nội, sáng tác, thiết kế đồ họa…nói chung là những mảng mà bạn phải thực hiện việc tạo ra một hình ảnh trực quan thật đẹp, bắt mắt, một mẫu thiết kế tuyệt vời. Vậy thì Pinterest là mảnh đất màu mỡ dành cho bạn.
    Việc chia sẻ hình ảnh trên Pinterest khá dễ dàng, với giao diện thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ giúp cho những thiết kế của bạn đẹp hơn nữa.
    Hãy tận dụng Pinterest để nhiều người biết đến những mẫu thiết kế, hay sáng tác tuyệt vời của bạn nhé.
    4. Mạng xã hội Twitter
    Giữ cho trang web của bạn luôn mới mẻ và cập nhật thường xuyên. Twitter làm được điều này, bất cứ khi nào trang web của bạn cập nhật một cái gì mới thì trên Twitter của bạn cũng sẽ có. Quả là một cách nhanh chóng để những Follower của bạn biết bạn đang làm gì phải không? Chỉ với 140 ký tự thôi, không mất nhiều thời gian và công sức để bạn chia sẻ đâu.
    nút chia sẻ mạng xã hội
    Twitter kênh tin tức mới mẻ, nhanh chóng

    5. Mạng xã hội Google+
    Google+ có vẻ được đánh giá khá thấp so với các MXH khác. Nhưng có điều, nó có thể liên kết với Gmail, Youtube,…nói chung là tận dụng được mọi ứng dụng mạnh mẽ của Google. Vậy thì cũng đừng ngần ngại mà bỏ qua nó nhé.
    Tận dụng đồng thời kết hợp với Youtube, hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được phổ biến rộng rãi và tất nhiên lưu lượng truy cập cũng sẽ tăng cao.
     
    #1
  2. vnptp9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/14
    Mạng xã hội hiện nay mình thấy đi cho đa dạng và câu view thôi chứ seo mà muốn lên top thì chỉ có đi link. Mình thì hay chơi g+ và facebook là phổ biến nhất
     
    #2
  3. seovmb PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/14
    tập chung vào làm 3 cái G+, linkedin và face là ngon rồi ;););)
     
    #3
  4. chopper PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    lấy backlink chả chèn như vậy :D
     
    #4
  5. lunix8x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    chủ yếu lấy thêm truy cập, nếu nội dung tốt bạn sẽ có thêm rất nhiều khách
     
    #5
  6. vantuan20112013 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    đúng rồi, sao cứ phải chèn link làm cái gì ? sao không chèn cái nguồn phía dưới cho nó lành. nhìn vô là mất ấn tượng
     
    #6
  7. land24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    #7

Chia sẻ trang này