SEO Tools Google suggest, cách tìm các từ khóa liên quan bằng Google suggest

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vnmhaont, 24/6/14.

  1. vnmhaont PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/14
    Google suggest là gì
    Google suggest là cái từ khóa mà người dùng tìm kiếm từ khóa nhiều nhất thì nó hiển thị suggest. Đơn giản là chúng ta đi tìm kiếm những từ khóa này thì ta sẽ tìm kiếm được những từ khóa mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất.
    Ví dụ bạn vào google tìm kiếm từ khóa: đào tạo seo website, lúc đó google sẽ hiển thị cho chúng ta thêm một số gợi ý như đào tạo seo tại Hà Nội, đào tạo seo online.. thì đó là những gợi ý tốt nhất của Google.
    Để tìm được những từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm nhất, hot nhất ta sẽ sử dụng công cụ Google Suggest, nó sẽ đi list cho ta tất cả những từ khóa liên quan đến 1 từ nào đấyGoogle suggest là gì
    Google suggest là cái từ khóa mà người dùng tìm kiếm từ khóa nhiều nhất thì nó hiển thị suggest. Đơn giản là chúng ta đi tìm kiếm những từ khóa này thì ta sẽ tìm kiếm được những tùa khóa mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất.


    Những điểm lưu ý cần biết khi sử dụng Google Suggest:
    Tính năng: gợi ý từ khóa
    Đối tượng: Basic + Premium
    Đúng với tên Google Suggest thì chức năng này cho phép ta lựa chọn những khóa phù hợp. iSeo sẽ gợi ý các từ khóa cùng với số lượng tìm kiếm, chỉ số lặp.
    Để sử dụng chức năng này bạn chỉ cần những lưu ý sau:
    Nhập từ khóa: Nhập vào từ khóa bạn đang quan tâm
    Quốc gia: Việt Nam
    Ngôn ngữ: Vietnamese
    Loại: Google (Hoặc Youtube).
    .
    Để tìm được những từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm nhất, hot nhất ta sẽ sử dụng công cụ Google Suggest, nó sẽ đi list cho ta tất cả những từ khóa liên quan đến 1 từ nào đấy. Giả sử chúng ta nhập: đào tạo seo website. Dựa vào những điểm chú trên bạn sẽ phải chỉnh sửa lại quốc gia: Việt Nam vì Iseo là seo cho tất cả các quốc gia chứ không chỉ riêng Việt Nam, ngôn ngữ: Vietnamese và loại: Google.

    gợi ý từ khóa với google suggest

    Tiếp theo bạn ấn gợi ý từ khóa, nó sẽ cho bạn 1 loạt danh sách những từ khóa liên quan đến đào tạo seo website và được nhiều người dùng tìm kiếm nhất.
    Đôi khi, người dùng search từ đào tạo seo website nhưng lại họ lại tìm kiếm từ đào tạo seo website đà nẵng nhiều hơn.
    Chú ý: mức độ ưu tiên được tính từ trên xuống, ở vị trí đầu thì độ ưu tiên càng cao.

    gợi ý từ khóa với google suggest

    Ngoài ra khi bạn click chuột phải vào từ khóa bạn có thể thấy được những tính năng: gợi ý từ khóa (Google Suggest), phân tích từ khóa (Google Keywords Tool), phân tích xu hướng (Google Trends), tìm kiếmtừ khóa (Google search), kiểm tra Domain. Với từ Khóa "học seo" sử dụng công cụ Google suggest bạn click chuột phải vào phân tích xu hướng (Google Trends), nó sẽ hiển thị cho ta 2 từ học seo và hoc seo, để so sánh từ khóa có dấu và từ khóa không dấu xem số lượng tìm kiếm nào nhiều hơn.

    gợi ý từ khóa bằng google suggest

    Tiếp theo nữa là ta có thể kiểm tra domain: ta có thể tìm kiếm từ khóa (googe search)
    Nếu domain đẹp thì ta sử dụng, còn không thì ta có thể làm site vệ tinh.
    Với chứ năng lọc trùng của phần mềm thì có thể loại bỏ những từ khóa đã trùng đi(ký tự lọc để trống).
    Tìm kiếm từ khóa được bao nhiêu lượt trên tháng, từ nào cao thì chúng ta sẽ sử dụng
     
    #1
  2. dangtrandang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Với google suggest thì đây chỉ là công cụ gợi ý từ khung box của google thôi mà có gì đâu phải free hay trả phí chứ trời
     
    #2

Chia sẻ trang này