Help Kinh nghiệm chạy nước rút seo top 3

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi nguyenca, 23/6/14.

  1. nguyenca PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/14
    Nơi ở:
    tphcm
    do là gần tháng nay key mình đang đứng ở top 3 thì dặm chân tại chổ, không nhích được bước nào được nữa, seo ngày seo đêm thì cũng có thế, nhưng thấy các site tin tức một ngày up 1 bài thì lại bay vèo lên top 1 thấy mà thèm, bạn nào có kinh nghiệm chạy nước rút cho share mình bí quyết với bảo đảm cảm tạ nhiệt tình.
     
    #1
  2. meomeo1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Theo mình thì bạn phải làm nhiều nội dung, chăm chỉ viết bài và share lên mxh, làm backlink có chất lượng chứ không nên làm backlink ko có giá trị gì cả
     
    #2
  3. iCharam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Site tin tức up bài viết lên là lên top do nó có lượt người dùng thường xuyên đó bạn. Nếu trang web của bạn có người dùng thường xuyên thì cũng thế thôi.
     
    #3
  4. thegioidoanhnhan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Thưởng đứng lâu thế này do 2 site trên quá chất. 1 là giở chiêu xấu ra chơi. 2 là cứ thong thả mà làm thôi. Giờ có ai dám nhận seo top 1 bao giờ đâu
     
    #4
  5. sunrisevn04 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/14
    Làm seo thì không thể vội vàng được bạn ạ. Theo mình thì nên làm đúng theo quy trình, chứ làm tắt sẽ dẫn đến bị google xếp vào site xấu. Lúc đó muốn cứu cũng không ai cứu được đâu? :)
     
    #5
  6. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    Mình chung cảnh ngộ với bác chủ topic. Cứ top 3-2 mà ngoi lên hẻm nổi. Bực thật nhưng bất lực. Đành chiến thuật contenking mà chiến thôi bác. Chứ backlink thì nhanh vội >>spam>>tèo mất top 3 ý chứ. Contenking thì google hoan nghênh mà!
     
    #6
  7. beetwist PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Thực ra thì cũng không khó nếu bạn đang biết chính xác mình còn thiếu gì. Nó có thể nằm ở nội dung, nội dung không tốt hay không được tối ưu sự xuất hiện các từ khóa tốt thì khá khó để lên TOP. Social cũng là 1 yếu tố khá quan trọng, nó tăng độ trust cho website, hãy share và kiếm thật nhiều lượt refer từ social. Cuối cùng là link, link nên nằm ở content và có sự liên quan giữa content với nhau :D Chúc bạn SEO nước rút thành công!
     
    #7
    thanhtan thích bài này.

Chia sẻ trang này