News Ngắm điện thoại sang chảnh của Vertu với giá 240 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi songlong261, 14/6/14.

  1. songlong261 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Có rất nhiều điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của một sản phẩm. Đối với Táo Khuyết thì việc sử dụng các công nghệ hiện đại đã làm nên các sản phẩm giá trị như Iphone 3, 3S, 4,… Còn đối với Samsung thì kiểu dáng lại ăn đứt những nhà sản xuất khác trên thị trường. Như vậy, sự thành công của mỗi nhà sản xuất sẽ neo đậu trên một điểm tụa khác nhau. Chúng ta luôn thắc mắc, tại sao với một mức giá ngất trời, và cấu hình cũng không quá cao nhưng Vertu vẫn là một thương hiệu điện thoại mạnh và rất được giới công nghệ quan tâm. Điều làm nên thương hiệu tai uc browser 9.4 này có lẽ bởi chính chất liệu và những kiểu dáng độc đáo, lạ mắt.


    [​IMG]


    Lặn tăm trong một thời gian khá dài, người hâm mộ tưởng rằng Vertu đã cạn ý tưởng cho những sáng chế của mình. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó lại như là một sự chuẩn bị cho bước tiến mới với những thiết kế cực kì độc đáo. Theo nguồn thông tin mới nhất, nhà sản xuất điện thoại hạng sang Vertu vừa giới thiệu với công chúng mẫu điện thoại mới nhất với tên gọi Signature Touch. Đây là một phiên bản cực khủng và để sở hữu được nó, bạn cũng phải là người chịu đầu tư. Được công bố với mức giá 11300USD, tương đương với khoảng 240 triệu đồng, chúng ta có thể tưởng tượng được thiết kế của dòng điện thoại này độc đến mức nào. Signature Touch được chế tác bằng những loại vật liệu siêu bền với thép không gỉ, mặt sau bằng da thật cùng nhiều chi tiết cao cấp khác.


    [​IMG]


    Với mức giá cao ngất trời như vậy, ta tưởng rằng cấu hình của nó cũng thật tương xứng. Nhưng thực tế thì cấu hình đứa con mới của hãng điện thoại hạng sang này lại không có gì nổi trội. Máy sử dụng chip Snapdragon 800 lõi tứ với xung nhịp 2.3GHz, RAM 2GB cùng với đó là dung lượng 64GB bộ nhớ tai ung dung uc browser mien phi. Theo lời nhà sản xuất, màn hình 4.7 inch của Signature Touch sẽ có độ phân giải Full HD 1080p và được bao phủ bên ngoài bằng một lớp kính sapphire siêu bền.


    Đây cũng là một sản phẩm được kết tinh từ thành quả của nhiều nhà sản xuất danh tiếng với camera 13 Mpx được phát triển bởi Hasselblad cùng hệ thống loa được sản xuất bởi Bang & Olufsen. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat mới nhất và có pin với dung lượng 2.275 mAh.

    Xem thêm tại http://taiuc.org/tin-tuc/ngam-dien-thoai-sang-chanh-cua-vertu-voi-gia-240-trieu-dong.html
     
    #1
  2. hoangthuy_agricare PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/14
  3. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Để bỏ ra 1 đống tiền để mua 1 e dt ntn chắc chỉ có thể là các đại gia, mua về sưu tầm thôi
     
    #3

Chia sẻ trang này