Chia sẻ [TUT ]Hướng dẫn xây dựng backlink cho site english trên 50 blog với Guest Blogging

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi boyka23, 27/1/14.

  1. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Một trong những chiến lược xây dựng backlink và tăng traffic mà các blogger đang sử dụng là guest blogging một hình thức đăng bài viết của mình lên website or Blog của người khác + kèm theo các anchor text trỏ về site mình.Để làm được điều này các bạn sẽ phải tìm hiểu và chọn lọc các blog/website có nội dung hay lĩnh vực tương tự website của bạn sau đó bạn có thể liên hệ với admin của website bạn muốn viết bài cho họ và đợi sự cho phép của họ,...

    Nghe qua có lẽ không đơn giản và có khá nhiều việc cần phải làm .Mình thấy cũng có khá nhiều anh em tham gia SEO cho các keyword tiếng anh vì thế hôm nay mình sẽ đóng góp một hướng dẫn build backlinks với Guest Blogging trên 50 blog một cách nhanh nhất để a e có thêm nguồn traffic và backlink trên hệ thống Blog của freetrafficsystem. com . Bài hướng dẫn này sẽ hơi dài dòng nếu các bạn quan tâm thì chiu khó đọc nhé :
    Để bắt đầu các bạn cần chuẩn bị :

    1. Tạo một tài khoản trên : freetrafficsystem. com
    2. Một bài viết bằng tiếng anh ( vì các Blog các bạn chuẩn bị đăng bài lên đều có ngôn ngữ tiếng anh nếu ngôn ngữ khác thì khả năng không được admin chấp nhận sẽ rất cao ) . Các bạn không cần phải viết mà sẽ đi đến các website cho phép lấy article sau : ezinearticles. com , articlesbase. com , goarticles. com ,...Lấy một bài viết liên quan đến chủ đề website của bạn.VD : mình sẽ lấy một bài viết về lĩnh vực internet marketing để hướng dẫn cho các bạn ngay trên bài viết này.
    3. Một công cụ Spin để giúp tránh trùng lắp nội dung điều mà Google rất ghét + Chủ Blog sẽ chấp nhận đăng bài viết của bạn chỉ khi bài viết của bạn là duy nhất . Tool Spin sẽ giúp bạn tạo ra nhiều bài viết độc đáo khác nhau dựa trên bài viết gốc.
    Trong bài viết này mình sẽ sử dụng tool Spin Free : Articles Rewrite Assistant.( bạn lên Google Download về ). nếu bạn đang tìm một Tool spin chất lượng tuyệt đối thì các bạn đọc bài viết này : http://lamsaogio.com/2013/11/spin-rewriter-4-0-cong-cu-spin-noi-dung-dang-cap.html

    Giờ chúng ta bắt đầu đi vào xây dựng Backlink :
    1 . Sau khi đăng nhập vào DashBoard của bạn trên freetrafficsystem(.)com bạn sẽ tìm đến mục Submit article như hình :
    [​IMG]
    chọn star submitting giao diện sau sẽ xuất hiện :
    [​IMG]

    sau đó mục keyword và link các bạn sẽ điền các key tương ứng với link về site của bạn mà các bạn muốn seo . Vd trong hình mình sẽ điền như sau :

    [​IMG]
    Ở mục article title các bạn chú ý là phải điền theo đúng cấu trúc Spin để nó sẽ tự động spin ra các title khác nhau giúp tránh trùng lặp . VD mình có title gốc :
    internet marketing home business opportunity , sau khi spin ra mình sẽ được cấu trúc ( tools spin mình đã giới thiệu ở trên ) :

    internet marketing {home business opportunity|home business career|home-business opportunity|online business opportunity|home-based business opportunity}
    bạn copy đoạn này và điền vào mục title như hình :

    [​IMG]

    bạn có thể click check để xem trước các title tự động được tạo ra.

    Tiếp đến là phần article Body : các bạn cũng Spin bài viết của mình và copy + dán vào tương tự như phần Title . Sau đó bạn tiến hành chèn link vào bài viết ( quan trọng là đây :D ) . Trong article Body các bạn tìm đến từ khóa mà các bạn muốn chèn link và thay bằng cấu trúc %Link1% hoặc % Link2% ( đây là link mà bạn đã điền vào Link 1 và Link 2 trong phần keyword và link mà mình đã hướng dẫn ở trên.)
    VD trong hình mình sẽ điền %Link1% thay cho từ khóa internet marketing thì sẽ có kết quả :
    [​IMG]

    Tiếp đến bạn điền tag và chọn gói Free ( bài viết của bạn được đăng lên blog miễn phí )
    [​IMG]

    Sau đó các bạn chọn các Blog có nội dung dựa theo keyword của bạn , tai đây bạn sẽ được phép chọn 50 blog mà bạn sẽ đăng bài lên ( 1 category chỉ được chọn 1 topic ) .
    ví dụ như trong hình :
    [​IMG]
    sau đó bạn click get blogs nó sẽ hiện lên một loạt danh dách cho bạn lựa chọn để đăng bài ( bạn được chọn đăng bài lên 50 blog )

    Sau đó chỉ cần bấm Submit để nó tự động spin bài viết của các bạn ra thành nhiều bản khác nhau và gửi lên các blog khác nhau bạn nên chọn submit theo từng ngày . Nếu bạn chọn submit toàn bộ trong một ngày thì link tăng đột ngột không tốt :
    [​IMG]

    Như bài viết trên mình đã hoàn thành build link cho domain : artandcomics.org Lúc này bạn chỉ cần ngồi chờ các admin blog chấp nhận bài viết của các bạn và đợi traffic + backlink đổ về :D .

    Như trên hình bạn có thể chọn status of your article here để xem trạng thái các bài viết của bạn. ( thường thì khi submit lên 50 blog thì có khoảng 25 blog chấp nhận đăng bài của bạn là OK rồi lúc này bạn sẽ cải thiện được traffic đáng kể cũng như có thêm nhiều nguồn backlink . Các bạn có thể chèn link về site tiếng việt nếu các bạn thích .

    Hix một bài viết khá là dài nhưng khá đầy đủ để các bạn có thể thực hiện dễ dàng .Các bạn nên lưu ý đây chỉ là một trong nhiều phương pháp để các bạn xây dựng backlink mà mình muốn chia sẽ các bạn không nên tập trung vào Guest Blogging như là chiến lược build link chính thức để tránh bị google cho là spam .
    Trong một vài Video gần đây của mình Matt cutts đã đề cập không nên quá lạm dụng hình thức xây dựng backlink với Guest Blogging mà hãy xây dựng backlink từ nhiều nguồn khác nhau .
    Bài viết quá dài rồi :d mình xin dừng ở đây , nếu có đọc có lang man xà ban thì các bạn bỏ quá cho vì mình không giỏi văn cho lắm .
    Cuối cùng xin chúc toàn thể anh em SEOer có một cái tết vui vẽ và thành công hơn trong năm con ngựa .

     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/14
    #1
    vuong43i4 thích bài này.
  2. taitrochoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/14
    không hiểu ý của bạn lắm, đây là đi làm link à bạn? hay như nào vậy?
     
    #2

Chia sẻ trang này