Chia sẻ Thế nào là seo Spam

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trangdai, 21/5/14.

  1. trangdai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/2/14
    Spam có nhiều hình thức spam tin nhắn, spam link forum, spam hàng loạt link,... Cá nhân tôi có nhận được khá nhiều những tin nhắn kiểu như dưới đây. Có thể bạn seo cách này sẽ dải link đi hàng loạt các diễn đàn và người nhận được là những seoer khác. Đối với ai dễ tính thì họ sẽ gửi lại ngay cho bạn những link để trả lễ và cảm ơn vì họ nghĩ rằng đây là cách mà họ chưa khám phá ra. Còn với những seoer khó tính thì tin nhắn spam kiểu này sẵn sàng bị họ delete trắng. Hãy đoán hậu quả của cách seo tin nhắn spam kiều này như thế nào và bằng thực nghiệm thì đã có nhiều người phải trả giá quá đắt cho hành động spam này và trả giá như thế nào thì không cần phải nói chắc hẳn ai cũng hiểu.
    [​IMG]

    T có đọc một số topic cũng đã nói về điều này họ chỉ rất rõ ràng rằng “Spam tin nhắn thành viên khác, các bạn khó nhận được click vào từ khóa, và thương hiệu của bạn cũng bị giảm, vì không pro trong quá trình xây dựng thương hiệu cho user đó, và cả từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn đang SEO. Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng bị người đọc xóa luôn, hoặc báo cáo vi phạm, Ban nick... “. Không những backlink ít giá trị mà còn làm giảm chất lượng backlink profile của thành viên được nhận tin nhắn. Vì vậy với cá nhân tôi khi nhận được những tin nhắn thế này t thường xóa trắng luôn.
    Profile của thành viên cũng giống như một trang web thông thường. Hãy tưởng tưởng mỗi ngày bạn nhận được 10 tin nhắn mà không xóa đi thì trang của bạn sẽ hoàn là những link là link ….link và lại link.
    Hơn nữa các bạn spam tin nhắn như thế để làm gì chứ, một khi mà backlink vừa mới được sinh ra đã được gg ghi nhận rồi tìm mãi chả thấy đứa con thân yêu đâu vì bị người ta xóa mất tiêu rồi còn đâu.
    Nhưng ngược lại với những tin nhắn hỏi đáp, trợ giúp về từ khóa, hay cách lên top,… thì lại khác google sẽ đánh giá cao những backlink vì nó giống như một cuộc thảo luận về một đề tài nào đó. Topic sẽ càng sôi nổi hơn khi profile đó là của một người nổi tiếng như admin ****, hay admin ***, hay thế giới seo...
    Tóm lại là. Seoer nên bỏ thời gian vào công sức vào xây dựng những backlink chất lượng để thu được thành quả lớn còn hơn là cứ lao đầu vào tìm từng thành viên rồi submit cho họ một tin nhắn. Chẳng ai thích nhận được những tin nhắn đặc biệt là những seoer khó tính. Bạn sẽ bị report hoặc del trắng luôn như vậy thì kết quả của spam có phải con sô 0 và bạn lại bắt đầu xây dựng lại từ đầu.
    Nguồn: http://dicvuseogiare.blogspot.com/2014/05/the-nao-seo-spam.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/14
    #1
    ytuongquang thích bài này.
  2. canhomoinhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    hihi không biết bài viết của bạn có đc liệt vào spam ko nhỉ, viết có vài dòng rồi chèn 1 cái link kiểu này chả khác nào spam trá hình :D
     
    #2
  3. funkymonkey PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Mình thấy giờ SEO Spam hay lên đĩa rất nhiều do mấy con thú của google thả ra rồi nên cũng ít gặp :)
     
    #3
  4. batdongsan2h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/4/14
    dùng quá nhiều tools rồi thủ thuật chắc dễ dính spam thôi
     
    #4
  5. tuantrinh12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    mình thấy cái chuyện gửi tin nhắn là bình thường thôi, nếu cảm thấy không thích thì xóa, đã làm seo thì tất cả cùng 1 mục đích mà thôi :D
     
    #5
  6. camnang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/14
    Mình thấy cái gì cũng tốt chẳng cái gì là spam ở đây cả chỉ cần bạn không làm quá đáng là được post hàng loạt diễn đàn nhưng không quá nhiều cũng không sao, Gửi thư giác cũng chẳng sao miễn không quá nhiều
     
    #6
  7. kakaloss PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    rất là ghét mấy thằng spam mà còn ngu. spam cũng phải khôn 1 tí để còn có hiệu quả. đằng này cứ spam bài nào bị xóa bài đó thế mà nó vẫn đi spam. chả biết thời gian nó rảnh đến mức nào mà 12/24 giờ nó đi spam vào thùng rác của admin :eek:
     
    #7

Chia sẻ trang này