QC Xuất tinh sớm làm sao bây giờ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quocphong1, 20/5/14.

  1. quocphong1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/5/14
    Xuất tinh sớm là một vấn đề khá tế nhị ở nam giới, tuy không nguy hiểm tới con người nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng. Thật không may, có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này.

    Xuất tinh sớm định nghĩa một cách đơn giản : nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị xuất tinh sớm.

    Nguyên nhân và những bí quyết chống xuất tinh sớm.

    Nguyên nhân tâm lý thường được đem ra để lý giải cho tình trạng này, đó là mặc cảm do mình xuất tinh sớm, do thủ dâm, do cắt da bao quy đầu, do lòng ham muốn quá cao, do óc tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện trong giao hợp như sợ người khác bắt gặp, sợ gây ra tiếng động…Một chấn động nhỏ về tâm lý, bệnh tật của tuổi già, sự lãnh cảm của đối tác, sự mất lòng tin vào bản thân luôn cho rằng mình bị xuất tinh sớm, bị stress… cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

    Xuất tinh sớm khiến nam giới mất tự tin và ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa

    Ngoài ra, nếu các kích thích diễn ra quá mạnh, đủ để đưa cường độ cảm giác lên đến cực điểm thì cũng sẽ xảy ra tình trạng xuất tinh sớm. Điều này thường xảy ra ở những cặp vợ chồng trẻ vào đêm tân hôn, những cặp vợ chồng gặp lại sau một thời gian xa nhau…

    Do yếu tố nội tiết:

    Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi tỷ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.

    Do bệnh tật:

    Một số người bị bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường... cũng bị yếu sinh lý. Một số loại thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương dương vật. Ở những bệnh nhân đái tháo đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên, chủ yếu thần kinh thực vật, dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu sinh dục, làm rối loạn sinh lý và ham muốn tình dục giảm. Đọc thêm thực phẩm chống xuất tinh sớm.

    Căn bản của sự xuất tinh sớm là do người đàn ông không thể nhận biết được thời điểm gọi là "điểm không thể dừng lại" , đó là một cảm giác xảy ra vài tích tắc trước khi xuất tinh. Những anh chàng không bị xuất tinh sớm luôn nhận ra khoảnh khắc này và lập tức dừng lại hay thay đổi sự kích thích cho đến khi sự thôi thúc giảm xuống.

    Những bí kíp chống xuất tinh sớm:

    Để khắc phục xuất tinh sớm, cần nhận biết được "điểm không thể dừng lại", một số cách sau giúp bạn nhận ra điểm không thể dừng lại này Lúc đầu, bạn có thể tập luyện một mình, rồi sau đó trao đổi với bạn đời và nhờ họ giúp vượt qua vấn đề.

    Thư giãn:

    Đây là điều quan trọng nhất bạn cần làm. Đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm.
    Giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ. Đảm bảo rằng cả đầu óc và con tim đều sẵn sàng cho ***. Nếu bạn không hạnh phúc về điều gì thì hãy giải quyết trước với bạn đời.

    Luyện tập khung xương chậu:

    Nhiều đàn ông cho biết họ có thể trì hoãn việc xuất tinh bằng cách siết chặt hoặc đẩy mạnh cơ xương chậu.
    Dừng lại rồi tiếp tục. Đây là phương pháp phổ biến nhất trong liệu pháp tâm lý. Luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi dừng lại. Làm lại tự đầu khi xúc cảm đã giảm xuống. Lặp lại 3 lần. Bạn sẽ thấy khoảng thời gian trước mỗi lần dừng lại sẽ kéo dài ra.

    Thay đổi kiểu kích thích:

    Nếu bạn thấy đã giành được nhiều sự kiểm soát bằng phương pháp trên, thử thay đổi kiểu tác động của mình để giảm bớt kích thích, thay vì dừng lại tất cả.
    Thay đổi vị trí. Trong quá trình giao hợp, thử biện pháp dừng lại rồi tiếp tục khi cảm xúc quá mạnh. Khi bạn tự tin hơn, đổi vị trí thay vì dừng hẳn lại.

    Sự đóng góp của bạn tình là một yếu tố quan trọng:

    Cảm xúc và cảm giác tùy thuộc vào từng cá nhân. Đừng đem cảm giác của người khác áp dụng vào mình. Khi trục trặc xảy ra, bạn cũng đừng quá lo lắng. Lúc này người phụ nữ cần đóng vai trò cố vấn cho đối tác của mình. Hãy chia sẻ và nói với anh ấy cảm xúc của bạn đang ở giai đoạn nào, tư thế nào khiến bạn dễ chịu và cả những gì bạn không thích. Đừng có những hành động hay lời nói quá kích thích khiến người chỉ huy không làm chủ được tình thế.
    Các bạn cần một hoạt động tình dục đều đặn với tâm lý ổn định. Cảm giác nôn nóng sẽ không có cơ hội “phát tác” cũng là một phương pháp được áp dụng trong trị liệu xuất tinh sớm.
    Khi bạn phối hợp được hai yếu tố giảm cường độ kích thích và làm chậm lại cảm giác một cách nghệ thuật và nhuần nhuyễn, bạn sẽ thành công trong điều trị chứng xuất tinh sớm.
     
    #1
  2. anhdoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nên luyện keygen
     
    #2

Chia sẻ trang này