Tải game fifa miễn phí 2014 cho điện thoại di động

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi ngocha265199, 20/5/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Game FIFA 2014 là hiện thân của bộ môn thể thao bóng đá vốn được rất nhiều người yêu thích. Khi chơi game fifa bạn có thể biểu diễn những kỹ thuật cực kỳ đẹp mắt bằng các phím trên bàn phím. Đến với FIFA 14, người chơi sẽ được trải nghiệm những điểm mới mẻ và hấp dẫn nhất đảm bảo sẽ chinh phục bạn bằng những pha bóng chân thực đến hút hồn.

    [​IMG]

    Thay đổi đáng chú ý nhất trong phiên bản tai game fifa mien phi 2014 là đã cho ra mắt chế độ điều khiển hoàn toàn mới lạ. Game thủ có thể tung hàng loạt các động tấc như vuốt (swipe) để sút, chạm (tab) để chuyền bón và kéo (drag) để di chuyển cầu thủ. Và tất nhiên là fifa 2014 vẫn giữ lại chế độ cũ là bàn phím ảo để mà người chơi có thể điểu chỉnh trong Options
    Hệ thống giải đấu: FIFA 14 được trang bị với 33 giải đấu, hơn 600 đội và hơn 16,000 cầu thủ. Người chơi sẽ tham gia những giải đấu từ giải Ngoại hạng Anh, La Liga tới Bundesliga…Đây là một hệ thống giải đấu cực khủng.
    Game Fifa mới nhất 2014 có một giao diện hoàn toàn mới lạ, hình ảnh mới mẻ và hiện đại với giao diện Metro đã làm game thủ bất ngờ. Ngoài ra, FIFA 2014 đã hỗ trợ những thứ tiếng khác nhau như: Pháp, Tây Ban Nha, Đưc và hy vọng các phiên bản tiếp theo sẽ có tiếng Việt Nam.

    [​IMG]

    Game được hầu hết các bạn trẻ trên toàn quốc ưa thích và yêu quý game bởi những kỹ thuật lừa trong game được khắc họa y như những cầu thủ chuyên nghiệp ngoài đời. Với đồ họa đẹp mắt các cầu thủ giống hệt ngoài đời. Game FIFA 2014 hứa hẹn cho bạn những giây phút giải trí đầy bổ ích khi tham gia. Còn chần chừ gì nữa hãy tải game fifa về máy và cùng xả tress nào các bạn!!!
     
    #1
  2. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Game hot đây
     
    #2
  3. liemphan12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    game này free nhưng k cho đấu cup hay làm j hết, chỉ cho chơi online thôi. muốn chơi mấy cái khác phải trả phí nhé
     
    #3

Chia sẻ trang này