QC Submit URL là gì? Hướng dẫn cách submit URL lên Google nhanh nhất 2023

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Websoftseo, 30/9/23.

  1. Websoftseo PageRank 0 Member

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Submit URL là gì?” và muốn hiểu rõ hơn về cách submit URL lên Google một cách nhanh chóng và hiệu quả, thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc.


    Submit URL Google là gì?
    [​IMG]
    Submit URL là hành động gửi liên kết của trang web tới công cụ tìm kiếm để được lập chỉ mục. Trong trường hợp của Google, việc submit URL có nghĩa là gửi các liên kết của trang web của bạn tới Google để công cụ tìm kiếm có thể biết đến trang web của bạn và lập chỉ mục nó trên Google.

    Tại sao cần phải submit URL Google?
    Việc submit URL cho Google giúp cho các trang web mới được lập chỉ mục nhanh hơn và đạt được thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Nếu không submit URL cho Google, công cụ tìm kiếm có thể không biết đến trang web của bạn và không thể hiển thị nó trong kết quả tìm kiếm.

    Khi nào chúng ta cần gửi URL cho Google?
    [​IMG]
    Chúng ta cần submit URL cho Google khi:

    • Trang web mới được tạo ra.
    • Trang web mới được cập nhật một nội dung quan trọng.
    • Trang web của bạn không được lập chỉ mục bởi Google trong thời gian dài.
    Thời gian Google search submit URL của bạn là bao lâu?
    [​IMG]
    Sau khi bạn đã submit URL cho Google, công cụ tìm kiếm sẽ mất khoảng từ vài giờ đến vài ngày để lập chỉ mục trang web của bạn. Tuy nhiên, thời gian này có thể khác nhau tùy thuộc vào số lượng liên kết và nội dung của trang web của bạn.

    Hướng dẫn cách submit URL Google nhanh chóng
    [​IMG]
    Khai báo website với Google Search Console
    Trước khi submit URL cho Google, bạn cần phải đăng ký và xác minh trang web của mình trên Google Search Console. Sau đó, bạn có thể sử dụng các công cụ của Google Search Console để theo dõi hiệu suất trang web của bạn trên Google và submit URL cho công cụ tìm kiếm.

    Check Index
    Trước khi submit URL, bạn nên kiểm tra xem trang web của bạn đã được lập chỉ mục bởi Google hay chưa. Bạn có thể nhập “site:yourdomain.com” trên Google để kiểm tra. Nếu kết quả tìm kiếm trả về các trang web của bạn, điều đó có nghĩa là trang web của bạn đã được lập chỉ mục. Nếu không, bạn cần phải submit URL cho Google.

    Cách 1: Gửi yêu cầu index URL lên Google bằng Sitemap
    Sitemap là một tệp XML chứa danh sách các liên kết của trang web của bạn....
    Xem thêm bài viết tại đây: https://websoftseo.com/kien-thuc-seo/cach-submit-url-len-google/
     
    #1

Chia sẻ trang này