QC Cách chọn quà sinh nhật cho người yêu theo 12 cung hoàng đạo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhnhut041092, 12/4/14.

?

bạn muốn chọn quà lưu niệm đẹp?

  1. hãy đến với cửa hàng quà lưu niệm minh nhựt

    0 phiếu
    0.0%
  2. hãy đến với cửa hàng quà lưu niệm minh nhựt

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. minhnhut041092 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/14
    Tiêu chí chọn quà valentine 14 tháng 2 như socola lời chúc valentine là không bao giờ đủ. Tùy theo cung hoàn đạo mà có sở thích riêng bởi vậy bạn cần biết người yêu của bạn là cung hoàn đạo nào để chọn quà cho thích hợp.

    Dương Cưu (21/3-19/4).

    Phương châm sống của người Dương Cưu là “xông lên trước, suy nghĩ sau”. Đây là người có thiên hướng lãnh đạo, vận động viên hoặc sĩ quan quân đội, được trời phú cho năng lực chỉ huy. Họ là người trực tính, thẳng thắn, chăm lao động, dốc hết sức để đạt được mục đích, thích chinh phục thử thách và thích cạnh tranh.

    Những món quà như tour du lịch, dụng cụ thể thao, thẻ thành viên CLB thể hình/thẩm mỹ, video game, phim hành động, truyện phiêu lưu, trinh thám đều hợp với tính cách của Dương Cưu. Những dụng cụ hỗ trợ công việc như điện thoại di động, PDA, máy tính xách tay, USB cũng hấp dẫn đối tượng này. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại mang đậm cá tính, màu hổ phách cho nữ với mùi long diên hương quyến rũ và màu vàng da cam cho nam giới với mùi đậm hơn.

    Kim Ngưu (21/4-20/5).

    Người mệnh thổ rất yêu đời, thích cái đẹp, có óc thẩm mỹ cao do chịu ảnh hưởng của sao Kim chiếu mệnh. Họ thích sự ổn định, ngại thay đổi trong công việc cũng như tình yêu. Đây cũng là mẫu người duy mỹ, thích hưởng thụ những tinh hoa cuộc sống.

    Họ kiên nhẫn và không ngại mất thời gian nên những cuốn sách hướng dẫn nấu ăn, phương pháp trang trí nhà cửa, mẹo vặt gia đình, dụng cụ nấu ăn, làm vườn đều hợp với Kim Ngưu. Phim cổ điển, tiểu thuyết lãng mạn, tranh, sách nghệ thuật, bộ ghép hình sẽ mang tới niềm vui cho người này. Nên dành thời gian gói quà cho thật bắt mắt.

    Người này thích những trò giải trí “tĩnh” như học nấu ăn, trang điểm, đi du lịch đến những chốn lãng mạn, thưởng thức những đặc sắc địa phương, đi dạo trong rừng, tản bộ công viên, hãy nhớ để chiều lòng người ta. Nếu muốn tặng nước hoa, bạn nhớ chọn loại có hương thơm tự nhiên, dịu ngọt.

    Song Sinh (22/5-21-6)

    Những người thuộc cung Song Sinh thích di chuyển, khám phá, vì vậy những món quà như phụ kiện cho du lịch sẽ rất thích hợp. Những món đồ phục vụ cho việc giao lưu và kết bạn như điện thoại, phụ kiện cho điện thoại hay máy tính đều làm họ vui lòng. Ngoài ra bạn cũng có thể tặng Song Sinh một cuốn sách hoặc bộ phim hấp dẫn và bổ ích

    Tính đa dụng là điều cần nhớ khi chọn quà cho người này. Máy ảnh kỹ thuật số, MP3, hay các sản phẩm công nghệ đời mới, những thứ kích động suy nghĩ và tưởng tượng sẽ được họ ưa chuộng. Đồ dùng văn phòng nhật ký, sổ ghi chép đều hợp.

    Những bạn nữ thuộc cung này đặc biệt ưa thích đồ trang sức, hương thơm có mùi hoa cỏ thiên nhiên, nến thơm, hoa, những món quà mang tính lãng mạn. Hầu hết người Song Sinh yêu văn học, thích những tác phẩm đoạt giải thưởng lớn, thể loại tâm lý, nghệ thuật sống, sách học làm người. Nhưng về phim ảnh, họ lại thích những bộ phim cao bồi miền Tây, hành động phiêu lưu, giả tưởng, kinh điển. Những chuyến du lịch hay trò chơi mạo hiểm cũng hấp dẫn Song Sinh.


    Cự Giải (22/6-22/7)

    Ngược với Dương Cưu, người Cự Giải mệnh Thuỷ thích sự ổn định, những gì có tính thân thuộc. Là người sống gắn bó với gia đình, nhạy cảm, dễ thích nghi với hoàn cảnh, Cự Giải cũng là người có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Tiểu thuyết gia, nhà điêu khắc, trang trí nội thất là sở trường của người này. Sự lãng mạn và mộng mơ của Cự Giải tạo cho họ nét quyến rũ riêng nhưng cũng dễ khiến họ bị tổn thương. Hơi thiếu tự tin, thích ăn ngon, đôi khi nhác việc là bản tính của người này.

    Hãy chọn những thứ tình cảm và truyền thống cho Bắc giải. Mặc dù nhiều người thuộc cung này không phải là những kẻ cuồng nhiệt, sôi nổi, bên trong họ là một con người vô cùng tình cảm. Vì vậy, những món quà chạm và trái tim Bắc giải luôn quý giá. Một quyển album, khung ảnh, một cuốn băng video về gia đình hoặc một quyển sách tình cảm sẽ mang tới niềm vui cho họ. Những món quà tăng cường sức mạnh cho mối quan hệ của bạn với họ cũng sẽ được coi trọng. Một khía cạnh khác cần tính tới là bản chất nội trợ và làm mẹ của Bắc giải. Những món quà thực tiễn và giúp thực hiện việc nhà tốt hơn sẽ rất có ích, chẳng hạn như các công cụ làm bếp hay sản phẩm cho vật nuôi. Ngoài ra, chọn món quà ủng hộ thói quen truyền thống của người này. Chẳng hạn, nếu bạn biết họ thường đọc sách trước khi đi ngủ, hãy chọn một quyển sách mà họ yêu thích.

    Sư Tử(24/7-23/8)

    Độ lượng, tốt bụng, nhiệt tình và quyến rũ là đặc điểm của người thuộc cung này. Rất tự tin, tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng dồi dào, Sư Tử luôn muốn được tất cả mọi người biết tới. Tuy rất thích chỉ huy người khác nhưng Sư Tử cũng biết phục vụ và trung thành với mọi người xung quanh. Trọng danh dự, thích oai phong, họ luôn muốn lời nói phải đi đôi với việc làm.

    - Quà dành cho các nàng: Điều mà các nàng Sư Tử luôn bận tâm và coi trọng là việc bạn sẽ đặt rất nhiều tâm trí và công sức vào món quà dành cho cô ấy. Điều này có khi rất đơn giản, chỉ là tặng đúng loại hoa nàng thích. Nếu có thể, hãy tặng nàng những chùm bóng bay màu sắc viết câu “anh yêu em”. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất cảm động. Ngoài ra, bạn có thể chọn một tấm thiệp đơn giản và một CD nhạc mà nàng yêu thích.

    - Quà dành cho các chàng: Các chàng Sư Tử cũng luôn chú ý đến những gì gây ấn tượng mạnh mẽ. Hãy tặng cho chàng một buổi tối với các món ngon, say sưa trong tiếng nhạc và những trò chơi vui nhộn.

    Xử Nữ(24/8-23/9)

    Niềm đam mê của Xử nữ là điểm chính yếu cần tính đến khi chọn quà cho người này. Đó là cách tiếp cận cuộc sống một cách có phương pháp và tính siêng năng. Những quyển sách cung cấp thông tin như lịch sử, bí quyết và địa lý sẽ làm Xử nữ hài lòng. Hãy nghĩ đến thú vui giao tế và các hoạt động xã hội của họ. Những bộ bách khoa toàn thư hay CD sẽ làm Xử nữ thích thú bởi nó cung cấp thông tin tổng hợp. Nếu có khóa học nào mà bạn biết Xử nữ hứng thú, hãy đăng ký cho họ như một món quà độc đáo. Sự sạch sẽ cũng là một đặc điểm của Xử nữ và những món quà phục vụ điều này như sữa tắm, dầu gội đầu, sản phẩm làm đẹp sẽ thích hợp. Nếu bạn chọn hương thơm thì chọn những hương thoang thoảng tự nhiên như nhài hay vanilla. Xử nữ thích được thách thức đầu óc và sẽ thích thú một bộ ghép hình. Phim ảnh cũng là một lựa chọn tốt, đặc biệt khi cốt truyện có thể tin được.

    Thiên Bình(23/9-23/10)

    Món quà mang tới sự cân bằng sẽ làm hài lòng người Thiên Bình. Họ ưa thích các hoạt động thể thao, những chuyến du lịch kết hợp dưỡng sức, làm đẹp; vì thế thẻ chăm sóc sắc đẹp, dụng cụ thể thao, chuyến dã ngoại với bạn bè là những lựa chọn sáng giá. Họ cũng thích những đồ trang sức, quần áo hàng hiệu và những món quà độc đáo, gói bọc đẹp mắt. Các tác phẩm nghệ thuật, những bộ phim ca nhạc hay phim có tính thẩm mỹ cao cũng là sở trường của người Thiên Bình. Màu yêu thích: hồng.

    Bò Cạp(24/10-22/11)

    Đây là người có tính đòi hỏi và hay nghi ngờ nhất. Tâm lý hay lo lắng, chiếm hữu, đam mê một cách thái quá nên người Bò Cạp rất sợ bị người khác lừa dối. Giống như hầu hết những người thuộc mệnh thủy, họ sống rất bí ẩn, trầm tĩnh. Đời sống nội tâm mâu thuẫn, Bò Cạp sống dè dặt với mọi người. Nhưng đổi lại, họ có óc tưởng tượng phong phú, bản chất dũng cảm và cũng rất nhạy cảm.

    Quà dành cho các chàng: Trong ngày Valentine, chàng dành hết suy nghĩ về bạn và luôn tìm cách làm cho bạn hạnh phúc, vui vẻ. Món quà tốt nhất dành tặng cho chàng chính là việc bạn tích cực hưởng ứng tính yêu và sự quan tâm của chàng. Bạn có thể đáp lại bằng cặp vé đi xem phim hoặc ca nhạc.

    Nhân Mã(24/10-22/11)

    Họ thích những chuyến du lịch khám phá, tìm hiểu các nền văn hoá mới, gặp gỡ mọi người, sao bạn không tặng cho họ thẻ CLB, chuyến dã ngoại bất ngờ tới những phiên chợ mang đậm bản sắc dân tộc, hay đi cưỡi voi ở Tây Nguyên. Hãy chọn những món quà khích lệ con người, chạm vào bản năng tìm kiếm và sáng tạo của họ. Đồ nghệ thuật, nhạc thịnh hành, vật liệu thủ công hay những món quà giúp họ trong công việc như sổ lịch, máy cầm tay, PDA sẽ được coi trọng. Đồ lưu niệm từ những vùng đất mới, áo phong cách Hawaii, bộ veste chất liệu sang trọng, nước hoa hương thảo mộc cũng là những món quà hợp gu. Sách về khám phá thiên nhiên, tìm hiểu phong tục tập quán hay những bộ phim tài liệu, phim có khung cảnh đẹp, hoành tráng rất hợp với người Nhân Mã.

    Ma Kết(22/12-19/1)

    Hãy chú ý tới công cụ và những đồ vật truyền thống khi mua đồ cho người này. Với mệnh mộc, Nam dương đáng tin cậy, có thực tế và truyền thống trong cách nhìn cuộc sống và công việc. Vì vậy những món đồ mới lạ sẽ không được Nam dương coi trọng. Những công cụ quen thuộc giúp thực hiện công việc là lựa chọn tốt nhất. Một khía cách khác trong tính cách của Nam dương là tính tiết kiệm. Những món quà xa xỉ đắt tiền sẽ không mang lại cho họ niềm vui như bạn mong đợi. Chọn quần áo bền và tiện dụng. Những công cụ cho gia đình, vườn tược và xe hơi cũng là lựa chọn tốt. Tài liệu học tập, những quyển sách bí quyết cũng được đón nhận.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Có nhiều sự lựa chọn quà cho người này. Tượng nhỏ, đồ lưu niệm từ các vùng đất xa xôi, nước hoa đậm mùi, tạp chí ưa thích, đồng hồ treo tường kiểu giả cổ là những món quà độc đáo hợp gu với Bảo Bình. Bộ bút vẽ, đất sét hoặc các đồ dùng giúp người này phát huy óc thẩm mỹ, sáng tạo rất được hoan nghênh. Sách khoa học giả tưởng, vé massage, bữa tối lãng mạn hoặc đơn giản sự thư giãn, tĩnh tâm sẽ mang tới niềm vui cho họ.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Những người thuộc cung Song Ngư rất lãng mạn, mơ mộng; vì vậy những gì giàu tình cảm chắc chắn sẽ khiến trái tim họ tan chảy. Bạn có thể tặng họ khung ảnh, dụng cụ chụp ảnh, dụng cụ để bơi lội. Song Ngư thường là những người có khiếu âm nhạc, nên bạn có thể xem âm nhạc và nhạc cụ như một lựa chọn tốt. Một số món quà gợi ý cho bạn như nước hoa, hoa, đồ dưỡng da, gấu teddy…

    Nhạc cụ, CD mới sẽ là những vật dụng được yêu thích nhất của người này. Đăng ký suất học hát hoặc chơi nhạc cụ sẽ luôn được đón nhận. Những món quà khích lệ và thúc đẩy bản chất hướng nội của người này cũng là một lựa chọn tốt. Nhật ký hoặc sổ ghi chép sẽ là món quà đắt giá. Chọn những trò chơi đòi hỏi sự tham gia của nhiều người và thúc đẩy sự tưởng tượng, như trò chơi nhập vai. Những món quà mở rộng các mối quan hệ như internet và điện thoại di động cũng là một ý kiến không tồi. Với bản tính tình cảm sâu đậm, những món đồ mang ý nghĩa đặc biệt của mối quan hệ sẽ là một món quà vô giá.
     
    #1
  2. chuphuongvcu1988 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14

Chia sẻ trang này