Tải camera360 miễn phí cho điện thoại chụp ảnh hot nhất

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi ngocha265199, 23/4/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Camera 360 là sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc điện thoại của bạn bạn với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo như: làm mịn da, làm mờ nét, tùy chỉnh ánh sáng theo nhiều phong cách khác nhau, tạo khung ảnh, tùy biến hình ảnh đa năng. Phiên bản mới nhất camera 360 5.0 hiện đã được thiết kế dành cho hệ điều hành Android và IOS, người dùng có thể tải về miễn phí. Hãy lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn với camera 360, bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn với những bức ảnh từ tai camera360 mien phi cho dien thoai mới nhất bạn nhé.

    [​IMG]

    Với phần mềm camera 360 mới nhất hiện nay, người dùng sẽ được sử dụng một ứng dụng chụp ảnh với giao diện đẹp, đơn giản rất dễ dàng sử dụng. Chỉ cần tự sướng 1 bức ảnh. bạn có thể chỉnh sửa để cho ra 1 bức ảnh với chất lượng cao hơn, đẹp và sắc nét hơn. Camera360 nay đã được cài sẵn 4 chế độ tinh chỉnh được yêu thích nhất do người dùng bình chọn và đánh giá. Cụ thể là:
    1. EasyCam: Chế độ chụp hình tự dộng nhận diện các loại hình ảnh, khuôn mặt, cảnh đêm, hoa lá. Tự động điều chỉnh cài đặt Camera.
    2. Effects: Mang đến cho người dùng sự lựa chọn từ các hiệu ứng có sẵn được thiết lập trong phần mềm, bạn có thể xem trước hình ảnh sau khi áp dụng hiệu ứng. Rất đơn giản và tiện dụng.
    3. Selfie: Nhanh chóng chỉnh sửa màu da, hình nền, làm mịn da, chỉnh sửa các điểm xấu trên khuôn mặt. Tùy biến theo các chế độ có sẵn.
    4. Scenes: Bạn có thể lựa chọn các khung hình, ảnh nền có sẵn để chụp một bức ảnh như ý. Các mẫu ảnh có sẵn rất phong phú và đẹp mắt.

    [​IMG]

    Phiên bản Camera360 tương thích với thiết bị hệ điều hành Android, IOS. Hãy tải Camera360 về sử dụng và khám phá nhiều tính năng và có những bức hình đẹp nhất cho bạn nhé.
     
    #1
  2. chuphuongvcu1988 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14

Chia sẻ trang này