QC Cách trị sẹo mụn lâu năm với Bio Plus

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tumap.it, 20/4/14.

  1. tumap.it PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/13
    Trị sẹo mụn lâu năm không hề khó như bạn nghĩ. Công nghệ trị sẹo Bio Plus tại thẩm mỹ viện Đông Á giúp bạn loại trừ được hoàn toàn tình trạng sẹo trong thời gian ngắn nhất, hiệu quả cao, kết quả là vĩnh viễn, an toàn và không tái phát.

    TRỊ SẸO MỤN LÂU NĂM CÓ KHÓ KHÔNG?


    Trước tiên phải khẳng định rằng cách trị sẹo mụn lâu năm không hề khó.

    Có rất nhiều cách điều trị sẹo, đơn cử là những biện pháp trị sẹo mụn lâu năm từ xa xưa được lưu truyền trong dân gian khá nhiều. Từ cây rau má hay cây ngải đắng mọc trong vườn, mọi người đều cho rằng là có thể loại trừ được tình trạng sẹo. Tuy nhiên những điều đó hoàn toàn không có cơ sở khoa học nào chứng minh cả, việc dùng các bài thuốc dân gian để điều trị, thậm chí chỉ dùng để bôi bên ngoài vết sẹo thì hoàn toàn không thể trị sẹo mụn triệt để được.


    [​IMG]

    Trước và sau khi trị sẹo mụn bằng Bio Plus

    Những cách trị sẹo mụn lâu năm này chỉ làm mờ chứ không thể xóa bỏ sẹo hoàn toàn. Hơn nữa nếu không sử dụng đúng cách, da mặt có thể bị nhiễm trùng hoặc dị ứng. Đặc biệt với cay ngải đắng, nếu lạm dụng quá nhiều, chất thujone – một hóa chất gây độc hại có thể làm ảnh hưởng đến da của bạn nêu sử dụng ở liều lượng cao.

    CÁCH TRỊ SẸO MỤN LÂU NĂM KHÔNG HỀ KHÓ VỚI BIO PLUS TẠI THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

    Vì điều trị sẹo mụn lâu năm là một trong những điều không hề khó, hoàn toàn có thể điều trị được, cụ thể hơn thì công nghệ trị sẹo Bio Plus tại thẩm mỹ viện Đông Á có thể loại bỏ vĩnh viễn tình trạng sẹo mụn lâu năm cho bạn. Đây là công nghệ mà sẽ sử dụng chính tế bào mô sinh học của khách hàng để để điều trị, khi lấy tế bào mô sinh học của khách hàng rồi tiến hành chiết tách và li tâm các bác sĩ sẽ đưa trở lại vùng da cần điều trị. Ngay sau đó tế bào sinh học khỏe mạnh sẽ phát huy ngay tác dụng, kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen làm đầy sẽo rỗ, sẹo lõm một cách hiệu quả làm đẹp da một cách nhanh chóng.

    Tế bào mô sinh học sẽ phát huy tác dụng ngay từ lần tác động lần đầu tiên, nhẹ nhàng và hoàn toàn không gây kích ứng nào với da, bởi lẽ tế bào sinh học này là của chính khách hàng, và sau đó khách hàng sẽ được bôi một lượng kem dưỡng thấm thấu để làm đẹp da từ sâu bên trong.

    Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ điều trị sẹo rỗ trên mặt do mụn. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ sau để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp bạn.

    THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

    Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

    Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

    Email: tuvan@thammydonga.vn

    Hotline: 1900.6498

    Gợi ý - Xem thêm:

    >>> Dieu tri seo ro

    >>> Chua seo lom
     
    #1
  2. chuphuongvcu1988 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
    mình thấy khó đấy nhưng thử xem thế nào chứ biết đâu nhanh khỏi.
     
    #2

Chia sẻ trang này