QC Món Chay Bếp Nhà (Helen Lê Hạ Huyền)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ánh Bùi, 7/9/23.

  1. Ánh Bùi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/23
    Món Chay Bếp Nhà (Helen Lê Hạ Huyền)
    #1. Món Chay Bếp Nhà (Helen Lê Hạ Huyền)
    Hơn một thập kỷ bền bỉ quảng bá ẩm thực Việt Nam đến với thế giới, Helen Lê nhận ra nền ẩm thực nước ta quả thực đồ sộ với vô vàn các món ăn đặc trưng theo từng vùng miền trải dài từ Bắc vào Nam. Nữ YouTuber triệu view cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng ăn chay đang ngày càng phổ biến và nhu cầu đa dạng món chay cho mâm cơm gia đình. Helen đã sáng tạo những công thức chay dựa trên các món mặn nổi tiếng và phổ biến đã có sẵn trong nền ẩm thực Việt mà vẫn giữ được hồn của món ăn.

    ” Sách viết hướng dẫn rất chân thực, từ ngữ dễ thực hành. Các món ăn đặc trưng của món chay mà hầu hết mọi người đều biết đến và muốn nấu ngon được đều nằm trong sách này. Hình ảnh trình bày khá đẹp mắt! Sách xứng đáng được mọi người mua.” (Hiếu Nguyễn – Tiki, 2022)

    “sách in màu rất đẹp. tác giả giới thiệu khá nhiều món ăn chay nhưng lại rất gần gũi, thân thuộc. hy vọng mình sẽ làm đc nhiều món ngon theo hướng dẫn trong sách. Công thức trong sách dễ đọc và làm theo, nấu tới đâu coi tới đó vẫn được. Nguyên liệu đơn giản dễ mua” (Huyen Le – Tiki, 2022)
     
    #1

Chia sẻ trang này