QC Đặc điểm của mũi khoan Echain

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 10/3/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Đặc điểm của mũi khoan Echain
    mũi khoan gắn mảnh Echain có các điểm cộng gì?
    mũi khoan CNC lắp insert gắn mảnh hợp kim Echain được sản xuất theo công nghệ Nhật Sumitomo. Đây là mũi khoan gắn mảnh đáp ứng được các tiêu chí gia công công nghệ cao nhất. mũi khoan CNC lắp insert được làm từ vật liệu bền thách thức mọi vật liệu cứng. may khoan phay Mũi khoan gắn mảnh là một công cụ khoan thuận tiện có hiệu quả và năng suất cao. Bao gồm 2 phần – đầu mũi khoan (insert) và thân mũi khoan. áp dụng cho việc khoan thẳng trực tiếp hiệu quả và vật liệu với độ cứng cao.
    một số mã sản phẩm mũi khoan CNC gắn chip Echain thông dụng
    mũi khoan CNC gắn mảnh Echain nhiều những dòng mẫu mã. Mỗi mũi khoan gắn mảnh đều có các đặc điểm riêng, giúp đáp ứng rẻ nhu cầu của người dùng.
    CAD/CAM VIỆT NAM hiện là đại lý phân phối cấp một của hãng dao Echaintool ở Việt Namm, ví như bạn muốn tìm mũi khoan CNC lắp insert Echain thì hãy địa chỉ với chúng tôi, CAD/CAM VIỆT NAM mang đông đảo những chủng loại và các size sản phẩm, hàng nhập cảng trực tiếp chứng trong khoảng tất cả đảm bảo chất lượng.
    địa chỉ với chúng tôi ngay để được Bảng giá nhanh chóng, giải đáp chính xác về thông số kỹ thuật và giao hàng đúng hứa. sở hữu đôi ngũ nhân viên trẻ năng động sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của quý quý khách.
    [​IMG]
    mũi khoan sắt
    mũi khoan sắt khá giống mũi khoan CNC bê tông bởi chúng cũng cần sự mạnh mẽ, kiên cố mới mang thể khoan vào kim loại bên cạnh đó chúng buộc phải sự nhan sắc nhọn hơn.
    mũi khoan sắt có phần mũi khoan CNC bao gồm những bộ phận hỗ trợ việc khoan và đục lỗ bề mặt gồm: lưỡi cắt, phần cắt và phần định hướng, giúp nhất mực mũi khoan CNC tại vị trí nên khoan để ko bị lung lay khỏi bề mặt.
    có nhiều loại mũi khoan sắt theo nhu cầu tiêu dùng như:
    mũi khoan CNC thuyền thống: mẹo khoan khoan thép hiệu quả nhất Dù với nhiều sự chọn lựa nhưng mũi khoan sắt vẫn là sản phẩm được nhiều người tuyển lựa bởi tính rộng rãi của nó. Độ cứng của mũi khoan CNC sắt là hơi phải chăng, dùng để khoan những kim khí mỏng, kim loại dày, thép ko rỉ,…
    mũi khoan tách: khi dùng mũi khoan CNC này bạn sẽ tạo ra được các lỗ khoan tròn và rộng.
    mũi khoan dòng point: với cấu tạo khá đặc biệt so mang các mũi khoan CNC thông thường khác, loại này dùng cho cho việc khoan cắt tự động trở thành mau chóng và tiện lợi. mũi khoan CNC dòng point thường được dùng trên các nguyên liệu như gỗ hoặc các bảng mạch linh kiện điện tử.
     
    #1

Chia sẻ trang này