QC Cho bạn tìm hiểu về loa kéo A85 có gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vn.ttquynhh, 30/6/16.

  1. vn.ttquynhh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Loa Karaoke Vali Kéo A85 thế nào?

    Cũng như nhiều sản phẩm loa khác có các đặc tính khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm từ các sản phẩm của công ty chúng tôi. Từ đó, bạn có thể rút ra cho mình nhiều rất nhiều các kinh nghiệm trong chọn lựa sản phẩm của mình. Bạn có nghĩ điều này là quan trọng không?. Văng, rất quan trọng nhé.

    Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau phân tích và tìm hiểu về sản phẩm mang tên loa kéo mang tên A85 xem chúng như thế nào và có ưu điểm gì mà nổi bậc nhé. Chúng mang theo mình những đặc điểm gì để có thể thu hút các khách hàng. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu và xem chúng có những điểm nào nổi bậc thu hút các khách hàng nhé.

    Đặc điểm loa kéo Vali A85

    • Loa dùng Karaoke, trợ giảng, quảng cáo, dã ngoại du lich cùng với 2 Micro không dây.
    • Loa có âm thanh hay, Treble sắc bén.
    • Cấu tạo loa là cuộn đồng 4 lớp chắc khỏe ra tiếng bass đập mạnh ấm.
    • Loa có acquy sạc lại 12V-7Ah.
    • Thiết bị Bluetooth V4.0.
    • Nguồn điện trực tiếp 220V.

    [​IMG]


    - Bạn có thể nhìn thấy được đây là dạng loa thùng vali có cần kéo cùng với đó là công dụng đa chức năng như: phát nhạc qua thẻ nhớ, usb, Bluetooth, cáp nối với điện thoại trực tiếp qua DVD, amply, Laptop, điện thoại, nghe đài FM, với âm thanh cực khủng như các loại loa sân khấu. Bạn có thể thấy lõi loa kéo được quấn ra thành 4 lớp đồng tạo ra từ trường cực mạnh -> Loa bass đập mạnh và ấm cộng thêm loa chép sắc bén bạn có thể chơi tất cả các thể loại nhạc.
    - Loa được trang bị amply chuyên dụng, điều chỉnh bass, chép, echo, volume, volume GT trực tiếp trên loa hoặc qua remote.
    - Với 2 micro không dây và khoảng cách bắt sóng cực mạnh lên đến 50m.
    - Sử dụng bình acquy loại 12v nên chúng có thể hoạt động hết công suất đến 6-8h liên tục, hết bình sạc lại, bạn cũng có thể xài 2 bình acquy cùng lúc.
    - Thân loa lại có cần kéo dễ dàng trong việc di chuyển.
    - Phụ kiện của loa bao gồm: 1 remote như hình, 2 micro không dây, 1 dây sạc bình.

    Công ty chúng tôi còn cung cấp thêm một sản phẩm nữa mà các khách hàng rất tin tưởng đó chính là sản phẩm android tv box giá rẻ tp hcm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có cho mình sản phẩm tốt nhất các bạn nhé. Hân hạnh được tiếp đón các bạn.

    Hãy xem từ bên dưới để có thể có được sản phẩm tốt nhất cho mình các bạn nhé. Thật qua dễ dàng để có sản phẩm tốt từ chúng tôi nhé.
    DT theo số: 01676483033
    Email: phuongtran8815@gmail.com
     
    #1
  2. techdecorvn2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/22
  3. techdecorvn2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/22

Chia sẻ trang này