QC Làm Thế Nào Để Duy Trì Và Bảo Quản Nội Thất Sân Vườn Một Cách Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithatbinlet, 4/10/22.

  1. Noithatbinlet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/22
    Để giữ cho đồ nội thất sân vườn và thiết bị ngoài trời luôn đẹp như mới và chịu được thử thách của thời gian cần một số thủ thuật và mẹo nhỏ. Đối với mỗi vật liệu khách nhau sẽ có những biện pháp khác nhau để áp dụng, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách mà bạn có thể sử dụng cho đồ nội thất ngoài trời của mình.

    Nhôm: Nhôm là một kim loại gần như hoàn hảo khi sử dụng cho đồ nội thất ngoài trời vì nó không gây ra gỉ sét, nhẹ và bền. Nhôm mà BINLET sử dụng được sơn tĩnh điện và có độ dày cao, đảm bảo bề mặt chống va đập và trầy xước. Nhờ có khả năng chống gỉ nên đồ nội thất bằng nhôm của chúng tôi rất phù hợp để sử dụng bên bờ biển hoặc những nơi có khí hậu ẩm. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên bằng nước xà phòng ấm để kéo dài tuổi thọ đến mức tối đa.

    Gỗ tếch: Loại vật liệu này có tất cả các thuộc tính cần thiết dùng cho ngoài trời. Chúng có khả năng chống phân hủy, ngăn cản ấm ướt, không bị co giãn bởi nhiệt độ, có tuổi thọ lâu và cực kỳ bền.

    Bí mật của gỗ tếch nằm ở phần thân chắc chắn và lớp dầu tự nhiên. Việc hạn chế hấp thụ độ ẩm giúp bảo vệ gỗ không bị cong vênh. Để duy trì trạng thái tốt nhất của gỗ, bạn nên làm sạch bề mặt bằng nước và xà phòng trung tính. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các loại dầu đặc biệt cho gỗ tếch để duy trì độ mềm tự nhiên và không sử dụng sản phẩm có cồn hoặc các chất hóa học.

    Sợi: Sợi tổng hợp với mật độ cao được phát triển để đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn cho đồ nội thất ngoài trời. Vật liệu dệt này cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho đồ nội thất ngoài trời như khả năng chống tia cực tím, chịu được thời tiết và nhiệt độ, chắc chắn và bền, phó phai màu, không trầy xước, dễ lau chùi, thân thiện với môi trường và có thể tái chế 100%.

    Gỗ ép: được làm từ các hỗn hợp khác nhau của nhựa nhiệt luyện lên, hệ thống sắc tố ức chế tia cực tím, hợp chất tạo bọt và các chất phụ gia trong quy trình sản xuất được chọn lọc. Polywood có khả năng chống lại các chất ăn mòn đặc biệt như dầu, muối phun và các tác động từ môi trường khác. Các sản phẩm làm bằng gỗ ép có khả năng chống chịu thời tiết rất tốt và không cần bảo dưỡng thường xuyên khi sử dụng ngoài trời.

    Vải: Các loại vải ngày nay được cải tiến và thiết kế để chịu được mọi loại thời tiết, lý tưởng cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời. Sợi vải được ngâm trong thuốc nhuộm chất lượng hàng đầu trong quá trình sản xuất làm cho nó trở nên siêu bền. Quá trình xử lý hoàn thiện được áp dụng cho tất cả các loại vải giúp loại bỏ mọi chất lỏng và bụi bẩn, giúp chúng cực kỳ dễ giữ sạch. Vải có thể giặt bằng máy ở 40ºC. Những loại vải không thể tháo ra để giặt có thể được làm sạch bằng bàn chải lông mềm và nước xà phòng. Ngoài ra một số sản phẩm nội thất ngoài trời còn sử dụng những loại vải có thể rửa sạch bằng nước thường và chỉ cần phơi khô ngoài không khí.
     
    #1
  2. techdecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/22
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/24
    #2

Chia sẻ trang này